Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã làm đám hỏi?

Mạng xã hội chia sẻ thông tin Lan Ngọc và Chi Dân làm đám hỏi từ cách đây một tháng. Tuy nhiên, đại diện nữ diễn viên khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhận được sự chú ý từ dư luận mặc dù cả 2 luôn phủ nhận mối quan hệ hẹn hò và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Vừa qua, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh chiếc giường có hình trái tim lớn được xếp bằng cách hoa hồng. Đặc biệt, ở trên 2 gối, hoa hồng xếp thành tên Hiếu - Ngọc. Hiếu cũng là tên thật của ca sĩ Chi Dân. Hình ảnh này khiến khán giả tin rằng đây là món quà nam ca sĩ chuẩn bị cho Lan Ngọc vào dịp Valentine.

Chưa dừng ở đó, mới đây, người hâm mộ phát hiện người làm tóc của Ninh Dương Lan Ngọc đăng một video kèm theo dòng trạng thái: “Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu (PV: Tên thật của Chi Dân), nhộn nhịp vui tươi”.

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Chi Dân làm đám hỏi.

Điều này khiến dư luận bàn tán và nghi ngờ nam ca sĩ 31 tuổi đã làm đám hỏi. Đặc biệt, dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhắc tới nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3. Tuy nhiên, nhiều tài khoản cho rằng đây chỉ là một trò đùa sau khi xem xét bối cảnh trong video.

Trả lời Zing.vn, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện tổ chức đám hỏi. Người này khẳng định đây là thông tin không chính xác. Trong khi đó, phía Chi Dân chưa lên tiếng về thông tin này.

Trước đó, khi hình ảnh chiếc giường xếp hoa hồng được cho là của Lan Ngọc và Chi Dân gây xôn xao mạng xã hội, nam ca sĩ từ chối bình luận. Anh cũng xin phép không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân với đồng nghiệp nữ. Anh từng trải lòng với Zing.vn về Lan Ngọc: "Lan Ngọc tài giỏi, lanh lẹ, cá tính. Nói chung tất cả những gì tốt đẹp là dành cho Lan Ngọc hết. Khi đi chơi với cô ấy thì tôi có cảm mến, rung động chứ".

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm qua. Cả 2 nhiều lần lộ ảnh đi chơi cùng nhau, thậm chí cùng du lịch Thái Lan. Hồi tháng 11/2019, khi được thành viên nhóm Uni5 tỏ tình trong một sự kiện, Lan Ngọc tiết lộ: "Chị đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu". Đây là lần đầu nữ diễn viên thú nhận đã có bạn trai. Tuy cô không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng bạn trai của Lan Ngọc chính là Chi Dân.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP