Giải trí

Nhã Phương vào nhóm sao 'Ăn cơm trước kẻng', loạt mỹ nhân này cũng không thua kém gì!

Trước khi "theo chàng về dinh", loạt mỹ nhân như Nhã Phương, Tú Anh, Diệp Lâm Anh,... đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ, khi sinh con chỉ sau vài tháng kết hôn.

Mới đây nhất, việc lộ tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện Quốc tế đang khiến khán giả vô cùng xôn xao. Nguồn tin thân cận tiết lộ nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng sau 4 tháng về chung nhà với Trường Giang.

Thông tin Nhã Phương sinh con chỉ sau 4 tháng kết hôn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Chưa rõ thực hư chuyện Nhã Phương sinh con ra sao vì người trong cuộc chưa có phản hồi chính thức, tuy nhiên người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng ngôi sao. Ảnh: Internet

Hiện tại, thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng vẫn chưa được xác nhận. Ảnh: Internet

Nếu thật sự thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã sinh gái đầu lòng chính xác, thì không chỉ riêng Nhã Phương, mà loạt người đẹp này cũng từng vướng nghi án "cưới chạy bầu" và quả thật là đúng như lời đồn.

Á hậu Tú Anh xác nhận sinh con sau 5 tháng kết hôn

Vào thời điểm kết hôn, Tú Anh đã khiến khán giả "bán tin bán nghi", khi để lộ vòng 2 to bất thường. Mặc dù, trong ngày cưới người đẹp đã cố che giấu, nhưng vẫn lộ mồn một. Còn về phía Tú Anh vẫn khư khư "im hơi lặng tiếng".

Khán giả cho rằng, trước khi lên xe hoa thì người đẹp đã mang bầu. Và quả thật chính xác như lời đồn, chỉ sau 5 tháng kết hôn, thì người đẹp đã lâm bồn và đón đứa con đầu lòng. Cũng chỉ vài tháng sinh con, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thuở còn son.

Á hậu Tú Anh lộ bụng to trong ngày cưới. Ảnh: Internet

"Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này", Tú Anh viết. Đính kèm đó là hình ảnh bầu bí xinh đẹp của Á hậu. Ảnh: Internet

Diệp Lâm Anh thừa nhận có thai 4 tháng sau 7 tuần kết hôn

Diệp Lâm Anh cũng là một trong những mỹ nhân giấu chuyện bầu bì khi kết hôn. Dù không lên tiếng thừa nhận, nhưng người đẹp đã để lộ vòng 2 đồ sộ, mặc dù đã diện áo phông rộng để cố tình che chắn.

Diệp Lâm Anh diện đồ rộng che dáng. Nhưng vẫn để lộ vòng 2, khó có thể chối cãi việc đang mang bầu, mặc dù người đẹp cho biết, là do mình tăng cân. Ảnh: Internet

Cuối cùng cũng không để khán giả "bán tín bán nghi", Diệp Lâm Anh đã lên tiếng xác nhận chuyện đang mang bầu là sự thật.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình".

Sau 7 tuần kết hôn, người đẹp thừa nhận đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Ảnh: Internet

Đặng Thu Thảo lâm bồn sau 6 tháng lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín

Nếu như, những người đẹp khác vướng nghi án "cưới chạy bầu", thì đám cưới của doanh nhân Trung Tín và Đặng Thu Thảo lại đẹp như một câu chuyện cổ tích đời thường.

Đầu tháng 10/2017 Đặng Thu Thảo và bạn trai chính thức "về chung một nhà" trong sự chúc phúc của khán giả. Cặp "trai tài gái sắc" nhận được sự ủng hộ nhờ tính cách nền nã, nói không với scandal và lối sống trong sạch. Ảnh: Internet

Sau kết hôn, dường như "thần tiên tỷ tỷ" rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của showbiz Việt. Đặc biệt, điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ, là vào đầu năm 2018, hình ảnh người đẹp được ông xã đưa đi khám ở bệnh viện phụ sản được lan truyền rộng rãi.

Lúc đó, nàng hậu mới thật sự công khai việc mình đang mang thai.

Ngày 20/3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP HCM. Sau kỳ vượt cạn thành công, hai mẹ con Đặng Thu Thảo xuất viện về nhà nghỉ ngơi. Như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con sau 6 tháng kết hôn với doanh nhân Trung Tín. Ảnh: Internet

Tác giả: Dương Cẩm

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP