Giải trí

Ngọc Trinh tung bộ ảnh nàng thơ đánh dấu sự trở lại sau biến cố

Nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp cũng như bộ ảnh mới của Ngọc Trinh sau những biến cố đã xảy ra.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh mới đánh dấu cho sự trở lại với công việc sau biến cố.

Bên cạnh đó, Nữ hoàng nội y còn đính kèm dòng trạng thái chia sẻ rằng: "Mọi phiền lo dang dở rồi sẽ hóa tan thành mây...".

Có thể thấy trong loạt ảnh này, Ngọc Trinh lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh khôi và ngọt ngào.

Cô diện chiếc đầm trắng không dây khéo léo khoe bờ vai mảnh khảnh, kết hợp kiểu tóc buông xõa góp phần toát lên sự nữ tính, dịu dàng.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp cũng như bộ ảnh mới của Ngọc Trinh sau những biến cố đã xảy ra.

Trước đó, Ngọc Trinh cho biết hiện tại cô đang bắt nhịp lại với ống kính máy quay và buổi chụp hình diễn ra với tiết tấu chậm rãi, từ từ.

"Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ ảnh này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được", nữ hoàng nội y chia sẻ.

Vào ngày 2/2 vừa qua, Ngọc Trinh được TAND TPHCM tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "gây rối trật tự công cộng".

Tại phiên tòa, Ngọc Trinh mong HĐXX xem xét khoan hồng, cho mình mức án nhẹ nhất để trở về với gia đình.

Sau đó trong tâm thư dài gửi người hâm mộ, nữ người mẫu sinh năm 1989 đã tự hứa sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP