Du lịch

Nghệ An: Độc đáo quán cà phê trong hang đá

Nằm ngay gần đầu thị trấn huyện Quỳ Hợp (Nghệ An), dọc đường quốc lộ 48C, có một quán cà phê trong hang đá khiến nhiều người thích thú, ấn tượng khi có dịp được trải nghiệm.

Nằm ngay điểm đầu thị trấn huyện Quỳ Hợp (Nghệ An), ẩn chứa trong rừng cây xanh mát này là một quán cà phê hết sức độc đáo. Đúng như tên gọi, quán cà phê có một hầm sâu dài gần 30m chạy sâu vào lòng núi.

Lấy ý tưởng từ hang đá tự nhiên dưới chân một ngọn núi, ông Lê Bình (SN 1965, thị trấn Quỳ Hợp) đã tạo nên một quán cà phê hết sức độc lạ. Vòng quanh một phần chân núi đá, quán cà phê được dựng nên dựa vào núi và bao gồm phần hang dài gần 30m, với chiều cao khoảng gần 2m, rộng hơn 2m.

Quán cà phê này đã có tuổi đời cả chục năm, lâu nay trở thành điểm đến khá thú vị với nhiều người. Đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết nắng nóng, cà phê hang đá sẽ là lựa chọn phù hợp, bởi trong hang đá cộng thêm cây cối tốt tươi bao trùm khiến không khí tại đây rất mát mẻ.

Hang đá khá rộng và dài, được chủ quán đặt khá nhiều bàn cà phê để phục vụ khách.

Ngồi thưởng thức cà phê trong hang đá, dưới áng sáng yếu ớt, mờ ảo được chủ quán khéo léo bố trí, hết sức thú vị.

Một lần được thưởng thức cà phê trong hang núi đá sẽ để lại ấn tượng với nhiều người. Chủ quán cà phê hang đá ông Lê Bình cho biết, không chỉ là quán cà phê, cà phê hang đá được lựa chọn như một sự tò mò, thích thú về không gian, sự trải nghiệm.

Không gian bên ngoài hang đá, dọc theo chân núi đá được chủ quán bố trí thêm không gian để phục vụ du khách.

Cà phê hang đá một trong những địa điểm thú vị, điểm dừng chân lý tưởng khi đến với Quỳ Hợp.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP