Xã hội

Nghệ An: "Bà hỏa" ghé thăm hiệu thuốc tây

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào giữa trưa khi chủ nhà cùng 2 con nhỏ đang nghỉ ở tầng 2. Sau đó, lực lượng PCCC đã phá cửa tầng 1 và dùng thang gỗ để giải cứu các nạn nhân ở tầng 2.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h45’ ngày 10-2 tại một hiệu thuốc tây trên đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy

Vào thời điểm đó, người dân sống xung quanh hiệu thuốc số 28 đường Đinh Công Tráng phát hiện khói bốc ra từ tầng 1 của gia đình chị Lê Thị Lài (cũng là nơi đặt quầy thuốc của gia đình).

Lúc này, chị Lài cùng 2 con nhỏ và cụ già đang nghỉ trưa ở tầng 2. Cửa cuốn vào nhà bị khóa, người dân không thể tiếp cận để chữa cháy nên điện báo lực lượng cứu hỏa.

Lực lượng cứu hỏa đang khống chế ngọn lửa trong ngôi nhà

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An) huy động lực lượng tiếp cận hiện trường và triển khai đội hình chữa cháy. Lực lượng PCCC đã phá cửa, phun nước đập lửa ở tầng 1 còn đội cứu nạn dùng thang gỗ leo lên tầng 2 để giải cứu các nạn nhân đang hoảng loạn vì mắc kẹt.
Ngọn lửa đã thiêu rụi khá nhiều thuốc trong cửa hàng

Sau khoảng 5 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn, các nạn nhân cũng được giải cứu an toàn. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy được cho là do chập điện.

Tác giả bài viết: Tùng Lâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP