Cộng đồng mạng

Nam kỹ sư thu nhập 100 triệu/tháng cưa đổ cô sinh viên năm 4 trên sóng hẹn hò

Câu chuyện chàng kỹ sư phần mềm thu nhập 100 triệu/tháng cưa đổ cô sinh viên năm 4 trên sóng hẹn hò đang thu hút đông đảo quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số mới nhất, câu chuyện nam kỹ sư 31 tuổi đã "cưa đổ" cô gái xinh đẹp 22 tuổi đang gây sốt mạng xã hội vì quá đẹp đôi, đúng chuẩn trai tài gái sắc.

Được biết cặp đôi là Nguyễn Minh Đức (31 tuổi) và Trần Nguyễn Ngọc Lan (22 tuổi) đến từ TP.HCM.

Nhà gái Ngọc Lan hiện là sinh viên năm thứ 4, theo học chuyên khoa Cơ sở hạ tầng tại Đại học Kiến trúc TP.HCM. Vẻ ngoài xinh đẹp và sự dịu dàng của nhà gái gây chú ý với khán giả và MC ngay từ khi xuất hiện.

Trong khi đó, đàng trai Minh Đúc đã khiến dân tình không ngừng xuýt xoa khi giới thiệu bản thân là kỹ phần mềm, quản lý vận hành cho công ty đa quốc gia tại Singapore. Thu nhập hàng tháng của anh ở mức trên dưới 100 triệu đồng. Minh Đức cho biết, trước đây anh học thạc sĩ ở Pháp, từng đi thực tập tại một số công ty ở châu Âu và Australia.

Anh chia sẻ, bản thân là người biết yêu thương gia đình, cũng là người đàn ông hướng về gia đình. Thời gian ở Pháp, đàng trai từng trải qua hai mối tình nhưng chia tay sau vài tháng tìm hiểu vì hai bên không cùng định hướng. Bạn gái cũ thích ở nước ngoài nhưng Minh Đức lại thích về Việt Nam và sống cùng gia đình.

Về phía Ngọc Lan, cô gái 22 tuổi đang học năm 4 đại học Kiến trúc, xinh đẹp và duyên dáng.

Ngọc Lan đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai: "1 bạn nam muốn có vị trí trong lòng em thì bạn nam đó phải có vị trí ngoài xã hội. Như thế nhiều người biết bạn đó và nể bạn đó, em thích những người như vậy".

Nghe những gì Ngọc Lan nói, Minh Đức khẳng định: "Bạn nữ miêu tả khá đúng ý em".

Biết nhà gái đang là sinh viên, còn quá trẻ, Minh Đức băn khoăn về chuyện cô có sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Hiểu được lo lắng của nhà trai, Ngọc Lan chia sẻ: "Em tin vào duyên số. Nếu hai người hợp nhau về mọi mặt, nói chuyện nhẹ nhàng, tình cảm thì em nghĩ kết hôn cũng được. Em không khó khăn về chuyện đó".

Minh Đức cũng bày tỏ quan điểm nếu cưới nhau, cả hai sẽ ở gần gia đình đôi bên. Về vấn đề tài chính, Minh Đức cho rằng lấy nhau rồi thì sẽ có sự chia sẻ.

Cuối chương trình, Minh Đức rất nhanh tay bấm nút và Ngọc Lan cũng bị chinh phục bởi chàng trai duyên dáng tài giỏi này. Anh chàng còn tặng bút và sổ cho Ngọc Lan với lời nhắn "Mong rằng có thể viết tiếp tình yêu trong này".

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP