Đẹp

"Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì" trẻ đẹp như gái đôi mươi dù đã làm mẹ 2 con, ở tuổi U40

Trương Vũ Kỳ khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nuột nà trong loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây, loạt hình ảnh Trương Vũ Kỳ hóa thân thành thiên nga đen, được chia sẻ trên truyền thông lẫn mạng xã hội Trung Quốc gây chú ý.


Trương Vũ Kỳ cũng chia sẻ loạt ảnh này, kèm chú thích: ''Thiên nga đen, phiên bản tóc bên bờ biển".

Theo đó, khi tham dự một sự kiện, mỹ nhân này diện váy dạ hội màu đen, phần lông vũ màu trắng được đính kết trên vai giống như một đôi cánh, kết hợp cùng phần cổ chữ V xẻ sâu giúp cô thêm phần gợi cảm, quyến rũ hơn.

Tờ HK01 đăng tải bài viết với tiêu đề: "Trương Vũ Kỳ quyến rũ trong tạo hình thiên nga, cư dân mạng khen 'đẹp đến mức trông không hề giống bà mẹ 2 con'''. Hiện tại, nữ diễn viên này chạm ngưỡng 36 tuổi, song nhan sắc lẫn vóc dáng của cô như đang lão hóa ngược, ngày càng trẻ trung, nuột nà. Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi vẻ ngoài của Trương Vũ Kỳ: ''Nàng thiên nga đẹp nhất thế giới'', ''Thiên nga phiên bản trẻ mãi không già'', ''Làm sao bạn có thể trẻ đẹp được mãi như vậy'', ''Bạn đẹp nhất trong lòng tôi'',...

Trương Vũ Kỳ trong một sự kiện gần đây, trẻ trung như gái đôi mươi.

Cô được đánh giá cao về cả sắc vóc lẫn khí chất.

Trương Vũ Kỳ (còn được gọi là Kitty Zhang) gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi, nổi danh qua các vai diễn hợp tác cùng Châu Tinh Trì như: Siêu khuyển thần thông, Cô gái Thiếu Lâm, Phụ nữ không xấu, Bước nhảy,... Tuy nhiên, cô bị xem là kẻ phản bội bởi 2 lần trở mặt với Tinh Gia, bị công ty Tinh Huy huỷ bỏ hợp đồng, kiện cô ra toà. Mối quan hệ giữa cô và Châu Tinh Trì chỉ được hàn gắn vào năm 2016 khi ông đề nghị cô tham gia ''Mỹ nhân ngư''. Về đời tư, sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Vũ Kỳ hiện là mẹ đơn thân của một cặp song sinh 1 trai, 1 gái.

Hiện tại, Trương Vũ Kỳ vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Những thông tin về cuộc sống, sắc vóc của sao nữ này vẫn luôn là đề tài được truyền thông, người hâm mộ quan tâm. Dù đã làm mẹ và cận kề tuổi 40 nhưng Trương Vũ Kỳ vẫn giữ được đường nét khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm không thua kém gì tuổi đôi mươi.

Trương Vũ Kỳ chăm chỉ tập luyện để sắc vóc ngày càng hoàn thiện.

Trương Vũ Kỳ được cho là mỹ nhân có nhiều kinh nghiệm giảm cân. Cô từng nổi tiếng với câu chuyện lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhanh chóng nhờ thực hiện chế độ ăn kiêng ít calo. Với phương pháp này, bạn nạp vào cơ thể khoảng 1000 calo/ngày, song phải đảm bảo cân bằng giữa chất đạm, béo, chất xơ và carb. Thế nên, cô ăn nhiều rau, thịt và hạn chế tinh bột, đường, đồ ăn chiên rán dầu mỡ hoặc chứa quá nhiều gia vị. Ngoài ra, cô bổ sung thêm nhiều rau xanh, hoa quả và các loại ngũ cốc nguyên hạt để giảm cân mà vẫn giữ cho làn da được căng mịn, trắng sáng.

Bên cạnh đó, tinh thần thoải mái, vui vẻ là yếu tố quan trọng giúp phái đẹp ''níu kéo tuổi xuân''. Trong một sự kiện, sao nữ này chia sẻ: "Sự tự tin là điều quan trọng nhất để tạo nên một người phụ nữ xinh đẹp. Theo tôi, phụ nữ không nhất thiết phải sinh ra với hình dáng như một bông hoa nhưng cô ấy phải sống thật tốt, không được nhút nhát với cuộc đời này''.

Uống nhiều nước lọc, các loại trà và bổ sung collagen sau tuổi 30 cũng là bí quyết giúp mỹ nhân này ngày càng trẻ đẹp theo năm tháng.

Nữ diễn viên yêu thích các hoạt động thể thao, cô tập pilates, yoga, chạy bộ. Việc kiên trì tập luyện tiêu thụ nhiều calo dư thừa, giúp cơ thể săn chắc, khỏe khoắn.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP