Giải trí

Một hoa hậu nổi tiếng Vbiz tuyên bố ly hôn

Thông tin Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 tuyên bố ly hôn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê đã chính thức công bố việc ly hôn với chồng doanh nhân sau 13 năm bên nhau đã khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó Phương Lê chia sẻ rằng cô và chồng đã cùng nhau chấp thuận việc dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng, thế nhưng Phương Lê và chồng vẫn xem nhau như bạn bè, cùng nhau chăm sóc 3 con.

Hoa hậu Phương Lê và chồng.

Cô chia sẻ bản thân không có gì nuối tiếc về cuộc hôn nhân không trọn vẹn này, hiện tại cô chỉ muốn tập trung cho công việc và chăm sóc các con. Cô cho biết trên đời này không có gì là mãi mãi và sau tất cả, ly hôn không phải là điều gì đó quá đỗi to tát.

"Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân.

Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và yêu thương", Phương Lê bộc bạch.

Thông tin hoa hậu Phương Lê ly hôn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, cuộc hôn nhân của cô và ông xã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, không có dấu hiệu rạn nứt.

Phương Lê sinh năm 1979, là một nữ doanh nhân. Cô được chú ý khi đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Gia đình nhỏ của Hoa hậu Phương Lê.

Phương Lê nhiều năm qua có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái. Ông xã Phương Lê từng gây xôn xao khi thưởng nóng 6 tỷ đồng cho vợ vì giảm cân thành công. Tuy vậy Phương Lê cũng vướng phải vô số lùm xùm về chuyện đời tư lẫn những phát ngôn gây sốc.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP