Cuộc sống

Mỗi tháng nhận 80 triệu từ chồng nhưng tôi không hạnh phúc

Tôi không được tiết lộ bí mật của chồng cho bất cứ ai biết, kể cả người thân trong nhà.

Chồng tôi kinh doanh công ty riêng, tiền bạc không thiếu. Mỗi tháng, cứ đúng ngày 5, anh chuyển thẳng vào tài khoản của tôi 80 triệu. Số tiền đó, tôi muốn làm gì thì làm, muốn cho ai thì cho, muốn mua sắm gì thì tùy ý. Còn tiền chi tiêu trong nhà, anh sẽ đưa cho bác giúp việc.

Tôi đã nghỉ làm ngay sau đêm tân hôn theo đúng yêu cầu của chồng. Và cũng trong đêm đó, tôi đã biết bí mật lớn mà chồng giấu giếm. Anh ấy không thích phụ nữ, việc lấy tôi chỉ để hợp thức hóa các mối quan hệ khác của anh mà thôi. Biết chuyện, tôi đau khổ đến mức gục ngã nhưng chồng lại đưa ra điều kiện là tôi sẽ được sống thoải mái về tiền bạc; chỉ cần giúp anh giấu bí mật này với mọi người. Nếu tôi muốn có con, chúng tôi sẽ đi thụ tinh nhân tạo.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã kéo dài được hơn 1 năm rồi. Chồng thực hiện đúng theo lời hứa của mình. Không chỉ chủ động chuyển khoản cho vợ, anh còn giúp em trai tôi tìm việc làm, bỏ tiền sửa nhà cho bố mẹ vợ. Mỗi khi đi dự tiệc cùng nhau, anh đều tỏ ra ga lăng, chăm sóc tôi chu đáo. Hay khi ở nhà cùng nhau, anh cũng vui vẻ chia sẻ những sở thích, đam mê hay công việc của mình cho vợ nghe. Anh còn mua váy áo, son phấn tặng vợ vào những dịp lễ. Trong mắt mọi người, anh là một người chồng hoàn hảo. Nói chung, chúng tôi có đầy đủ những yếu tố mà mọi người gọi là gia đình hạnh phúc, chỉ là không có chuyện tình dục.

Dạo gần đây, tôi bắt đầu thấy chán nản với cuộc hôn nhân này và muốn chia tay để tìm hạnh phúc mới. Nhưng tôi đắn đo và phân vân rất nhiều giữa hạnh phúc và cuộc sống đủ đầy, giàu sang. Nếu ly hôn, tôi phải ra đi tay trắng và chưa chắc tôi sẽ tìm được một người đàn ông hào phóng như anh trong tương lai. Nhưng sống mãi như vậy, tôi luôn cảm thấy hụt hẫng, chán chường khi không được thỏa mãn chuyện chăn gối cùng chồng. Tôi không biết mình sẽ chịu đựng được đến bao lâu. Tôi phải quyết định như thế nào đây?

Tác giả: Mỹ Hạnh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP