Cuộc sống

Mời đồng nghiệp đến nhà chơi, chồng "đứng hình" khi nhìn thấy sếp của vợ

Cả ngày hôm ấy, bầu không khí giữa hai người họ rất lạ, làm tôi nghi ngờ dù rằng mọi người đều đang rất vui vẻ. Chị sếp tôi cũng nói chuyện với mọi người, nhưng tôi cảm nhận được có gì đó khác thường ở đây.

Tâm sự bạn đọc:

Tôi mới phát hiện ra một bí mật, một bí mật có thể phá hoại tan nát cuộc sống hạnh phúc mà 4 năm qua tôi đã được hưởng cùng với gia đình nhỏ yêu thương của mình.

Chuyện là tôi vừa được cử sang một chi nhánh khác làm việc, mọi việc đều vô cùng suôn sẻ, sếp mới cũng rất dễ tính vui vẻ, đồng nghiệp thì hòa đồng thân ái. Thật sự rất tuyệt luôn.

Cho đến ngày, tôi mời cả văn phòng đến nhà tôi liên hoan. Chồng tôi hôm đó cũng ở nhà, vì thế nên anh cũng phụ giúp tôi đón tiếp mọi người. Nhưng khi sếp tôi đến, nhìn thấy chồng tôi, chị ấy sửng sốt đến mức rơi cả túi hoa quả mua mang đến, hoa quả còn dập nát hết…

Ảnh minh hoạ.

Cả ngày hôm ấy, bầu không khí giữa hai người họ rất lạ, làm tôi nghi ngờ dù rằng mọi người đều đang rất vui vẻ. Chị sếp tôi cũng nói chuyện với mọi người, nhưng tôi cảm nhận được có gì đó khác thường ở đây.

Nói về sếp tôi, chị là bà mẹ đơn thân, nhưng tính tình thì rất dễ chịu. Cháu nhà chị cũng rất đáng yêu và ngoan ngoãn.

Khi mọi người về, anh chồng của tôi mới bâng quơ hỏi về mọi người, đặc biệt anh còn hỏi về sếp của tôi. Anh hỏi về gia cảnh của chị, dù cố tỏ ra thản nhiên nhưng trực giác phụ nữ cho tôi biết rằng, chắc chắn có điều gì mờ ám ở đây.

Rồi cái gì đến cũng đến, tôi lén cài định vị ở máy anh, cũng lén lút đọc tin nhắn và biết được hai người có gặp gỡ lại nhau. Và hai người hóa ra là người yêu cũ thời đại học, và đứa con của chị sếp, rất có khả năng chính là con của chồng tôi.

Hai người do mâu thuẫn nên đã chia tay, xa cách gần 8 năm nay mới gặp lại. Hai người cũng chỉ gặp nhau có 1 lần và 1 lần đưa đứa bé đến bệnh viện, tôi đoán chắc là để xét nghiệm. Ngoài ra thì hai người đến giờ cũng chưa gặp mặt nhau lần nào.

Anh vẫn không biết tôi đã biết mọi chuyện, anh vẫn tỏ ra yêu thương tôi, sinh hoạt cũng không có gì bất thường nhưng tôi thì trở nên nghi ngờ mọi thứ anh làm. Tôi nên làm gì đây, tôi có nên vạch mặt anh ấy không? Còn chị sếp của tôi nữa, thực ra tôi rất yêu quý chị ấy, vì chị ấy là một người rất tốt.

Tôi nên làm gì hả Mai Tình Yêu ơi?

Chuyên gia tư vấn:

Trong trường hợp của bạn, giải pháp tốt nhất bây giờ chính là thẳng thắn nói chuyện với chồng bạn.

Anh ấy cần có trách nhiệm cho hành động của mình, và bạn thì tất nhiên cũng muốn chồng mình là một người đàn ông có trách nhiệm phải không nào?

Hãy thắng thắn nói chuyện và tìm ra hướng giải quyết một cách văn minh nhất có thể. Qua lời kể của bạn thì có vẻ chị sếp của bạn cũng không có ý định xen vào cuộc sống hôn nhân của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn làm ầm lên hay khiến chồng bạn khó xử, thì anh ấy có thể có suy nghĩ về với người cũ đó.

Vì vậy, hãy bình tĩnh, chân thành và tin tưởng để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết tốt nhất bạn nhé.

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP