Giải trí

Minh Hằng diện bikini nóng bỏng, nắm tay trai lạ trên biển Maldives

Nữ HLV The Face 2018 Minh Hằng diện bikini nắm tay một chàng trai và nhắn nhủ: "Theo em!".

Minh Hằng diện bikini nóng bỏng, nắm tay trai lạ trên biển Maldives

Mới đây, Minh Hằng hào hứng chia sẻ ảnh cô diện bikini 2 mảnh cực nóng bỏng khoe dáng trên biển tại hòn đảo thiên đường Maldives. Một điều đáng chú ý, trong ảnh, nữ HLV The Face 2018 đang nắm tay một chàng trai và nhắn nhủ: "Theo em!".

Hình ảnh này sau khi chia sẻ ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh những bình luận dành lời khen cho vóc dáng quyến rũ cùng thần thái tươi tắn của Minh Hằng, đa số khán giả đều không khỏi thắc mắc liệu đây có phải là tay của người yêu Minh Hằng hay không. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định đây chắc chắn là một nửa của HLV The Face 2018 chứ không phải là nghi vấn nữa.

Minh Hằng đi du lịch nghỉ ngơi bên bạn trai

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Không ít người đồn đoán rằng bạn trai của Minh Hằng là 1 vị đại gia lớn, sẵn sàng "chống lưng" cho cô trong showbiz đầy thị phi. Thế nhưng, qua những gì Minh Hằng chia sẻ, người đàn ông mà cô yêu là 1 doanh nhân nhưng không quá giàu có.

Trong 1 bài phỏng vấn, Minh Hằng cho hay mối tình giữa cô và bạn trai xuất phát từ 1 tình bạn đẹp: "Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp".

Cũng trong bài phỏng vấn này, nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai của mình "sâu sắc nhưng cũng vui tính". Anh cũng rất chiều chuộng cô: "Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy".

Tuy nhiên, Minh Hằng phủ nhận tin đồn bạn trai cô là 1 đại gia. Người đẹp thẳng thắn cho hay bạn trai cô thậm chí còn mượn tiền cô khi cần vốn để làm ăn:

"Bạn trai của tôi nghèo lắm, dù không giàu có về vật chất nhưng anh vẫn luôn là người bao bọc, chở che cho tôi rất nhiều về mặt tinh thần. Có những lúc bạn trai cần một số vốn để làm việc, tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ anh ấy về mặt tài chính.

Nói như thế không có nghĩa là anh ấy phụ thuộc vào tôi, mà ngược lại, tôi tin anh ấy đủ tài giỏi, đủ khả năng để có thể gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp của mình".

Cũng trong lần chia sẻ này, Minh Hằng tâm sự thêm rằng người đàn ông mà cô yêu tuy rất yêu chiều và ủng hộ cô trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng lại rất hay ghen: "Trước đây, anh ấy cũng từng vài lần đưa đón tôi đi đóng phim và tận mắt nhìn thấy những cảnh thân mật, tôi biết anh không vui và khó chịu. Do đó, về sau này, những lúc đóng cảnh quay tình cảm, tôi sẽ cản không cho anh đi theo".

Tác giả: Thảo Trinh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP