Số hóa

Mẹo chỉnh sửa tin nhắn đã gửi trên Messenger nhanh nhất

Tính năng sửa lỗi tin nhắn trên Messenger giúp người dùng sửa đổi, cải thiện nội dung tin nhắn đã gửi đi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Message là ứng dụng nhắn tin trực tuyến được tích hợp vào trang web và ứng dụng di động của Facebook. Cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp thông qua tin nhắn văn bản, âm thanh, hình ảnh, video và tệp đính kèm.

Để biết làm sao chỉnh sửa được nội dung tin nhắn đã gửi đi trên Messenger, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Bước 1: Bạn cần kiểm tra và cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất > Mở ứng dụng Messenger lên.

Cập nhật ứng dụng Messenger phiên bản mới nhất.

Bước 2: Truy cập vào cuộc trò chuyện có tin nhắn cần sửa, ở bất kỳ tin nhắn nào cần sửa, bạn hãy ấn giữ vào chúng khoảng 2 giây. Một loạt các tùy chọn sẽ hiện ra và việc tiếp theo bạn cần làm đó là ấn vào Xem thêm. Sau đó chọn tiếp vào mục Chỉnh sửa ở cửa sổ hiện lên.

Ấn giữ tin nhắn cần sửa > Xem thêm > Chỉnh sửa.

Bước 3: Bạn tiến hành chỉnh sửa nội dung phù hợp > Nhấn dấu tick xanh bên cạnh để xác nhận là đã hoàn thành. Tin nhắn đó sẽ được hiển thị thông báo Đã chỉnh sửa ở phía trên tin

Tiến hành chỉnh sửa nội dung tin nhắn.

Sau khi tin nhắn được sửa thành công, cả bạn và người nhận tin nhắn đều nhận được thông báo tin nhắn đã được sửa như hình bên dưới.

Tin nhắn sau khi chỉnh sửa.

Lưu ý: Những tin nhắn có thể sửa là những tin nhắn đã gửi đi không quá 15 phút. Sau 15 phút, bạn không được phép sửa nội dung tin nhắn đó nữa. Đồng thời, tính năng này áp dụng theo đợt, nếu bạn chưa chỉnh sửa được tin nhắn tên Messenger có nghĩa là tài khoản của bạn chưa được cập nhật.

Trên đây là cách chỉnh sửa tin nhắn bị sai hoặc không phù hợp trên Messenger dễ dàng và nhanh chóng nhất dành cho người dùng tham khảo thêm.

Tác giả: AN NHI (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP