Cuộc sống

Mẹ đơn thân cưới chồng U50, sau nửa năm đã ly hôn vì không chịu được sở thích đặc biệt trên giường của chồng

Chỉ nửa năm sau khi cưới, người vợ đã đệ đơn ly hôn và tiết lộ sự thật rằng cô không thể chịu được những sở thích đặc biệt trên giường của chồng.

Năm 2022, một cặp đôi người Trung Quốc đã đệ đơn ly hôn chỉ sau nửa năm kết hôn. Cả 2 người đều đổ lỗi cho đối phương rằng không quan tâm đến gia đình, sống lạnh nhạt và thờ ơ. Tuy nhiên sau đó, người vợ đã tiết lộ sự thật về chồng mình khiến anh ta phải xấu hổ.

Theo đó, anh Dương đã 45 tuổi và trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, luôn cảm thấy rằng cuộc đời mình khó mà tìm được một người bạn đời ưng ý. Để thay đổi môi trường sống và kiếm thêm thu nhập, anh Dương quyết định tới thành phố Côn Minh, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, để làm việc tại một công trường xây dựng. Tại đây, anh Dương gặp được nhiều người đồng nghiệp tốt và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ anh khi gặp khó khăn.

Thấy anh Dương đã U50 mà vẫn độc thân, đồng nghiệp cũng tỏ ra sốt sắng, nói rằng sẽ tìm người phù hợp để mai mối cho anh. Ban đầu, anh Dương tưởng đồng nghiệp nói đùa nhưng sau đó, anh thực sự được giới thiệu với một người phụ nữ là cô Hạng.

Ảnh minh họa

Cô Hạng là một người mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái nhỏ, cuộc sống khá vất vả. Trước đây, cô Hạng từng kết hôn nhưng đã quyết tâm chia tay sau khi bị chồng cũ bạo hành liên tục. Biết được hoàn cảnh của cô Hạng, anh Dương cũng có chút thương cảm và xót xa.

Trong lần đầu tiên gặp mặt nhau, anh Dương đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà của cô Hạng. Đôi bên có cảm tình với nhau và bắt đầu hẹn hò. Để chiếm được tình cảm của cô Hạng, anh Dương làm hết sức có thể, không chỉ dành nhiều thời gian ở bên cô mà còn tận tình chăm sóc, mua nhiều quần áo đẹp và đồ chơi cho con gái cô.

Sau 3 tháng quen nhau, cô Hạng cũng đã mở lòng và chấp nhận anh Dương. Ngay sau đó, cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này khá hạnh phúc và hòa thuận, anh Dương cũng coi con gái riêng của vợ như con ruột bởi anh ta chưa từng có con.

Tuy nhiên chỉ vài tháng sau, anh Dương bắt đầu nhận thấy vợ mình có những biểu hiện lạ, thường xuyên xa lánh chồng, lúc nào cũng tỏ ra thờ ơ và lãnh đạm, khác hẳn với sự mặn nồng lúc ban đầu, thậm chí còn từ chối "gần gũi" với anh Dương.

Ảnh minh họa

Anh Dương đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này, còn cho rằng có thể cô Hạng ngoại tình với người đàn ông khác nên mới thay lòng đổi dạ với mình. Tuy nhiên, điều này là không hợp lý bởi hầu hết thời gian cô Hạng đều dành cho việc nội trợ và chăm sóc những nhu cầu thiết yếu của con gái, đến thời gian dành riêng cho bản thân cũng không có nhiều, làm sao có thời gian gặp gỡ người đàn ông khác được. Mặc dù vậy, anh Dương vẫn tức giận khi không biết tại sao vợ lại đối xử với mình như vậy, cũng đã nhiều lần nói chuyện với vợ nhưng cô Hạng đều phớt lờ.

Cuối cùng, chỉ sau 6 tháng ở bên nhau, anh Dương đã quyết định kiện cô Hạng ra tòa với lý do cô không làm tròn nghĩa vụ của một người vợ. Theo quan điểm của anh Dương, vì anh ấy là người kiếm tiền trong gia đình, nuôi sống cô Hạng và con gái riêng của cô, vì thế mọi việc đều phải nghe theo lời của anh ta.

Khi mọi việc đi quá giới hạn, cô Hạng cũng quyết định đệ đơn ly hôn. Vào ngày diễn ra phiên tòa xét xử, cô mới bộc bạch nỗi lòng của mình. Hóa ra, lý do cô Hạng thường xuyên cự tuyệt chồng "chuyện chăn gối" là vì những sở thích đặc biệt trên giường của anh ta. Dù đã gần 50 tuổi, anh Dương vẫn còn khỏe mạnh và trai tráng, có nhu cầu cao. Ban đầu, cô Hạng cũng chiều theo chồng nhưng càng về sau, cô nhận thấy anh Dương có xu hướng tình dục bạo lực, thích sử dụng những đạo cụ để làm đau vợ thì mới thỏa mãn. Là một người phụ nữ có lối suy nghĩ truyền thống, cô Hạng cảm thấy chuyện này là không thể chấp nhận được về cả thể xác lẫn tinh thần.

Cô Hạng cho biết, nếu không phải anh Dương kiện cô ra tòa thì cô cũng không có đủ dũng khí để nói ra chuyện này. Sau khi xem xét mọi chuyện, thẩm phán của Tòa án thành phố Côn Minh đã chấp thuận chuyện ly hôn giữa anh Dương với cô Hạng, đồng thời phán quyết anh Dương thua kiện.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP