Giải trí

MC điển trai được chị em truy lùng của đêm CK Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 là ai?

Nam MC điển trai, tài năng tên là Matthew Deane Chanthavanij, đồng thời là 1 diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Thái Lan. Hiện tại, anh đã lập gia đình và có 2 con.

Tối hôm qua, 25/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 (Miss Grand International 2023) đã được diễn ra tại TP. HCM. Ngoài nhan sắc và tài năng của dàn thí sinh đến từ các nước, nam MC dẫn dắt đêm thi quan trọng cũng được đông đảo người xem chú ý và truy lùng danh tính.

Đẹp trai, dẫn hay, Matthew Deane Chanthavanij khuấy động không khí trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

MC khuấy động cho đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tên là Matthew Deane Chanthavanij. Nam MC có vẻ ngoài điển trai pha trộn giữa Âu và Á bởi anh là con lai 2 dòng máu Thái và Anh.

Ngoài gương mặt đẹp, nụ cười tỏa nắng, Matthew Deane Chanthavani còn có vóc chuẩn khi sở hữu chiều cao lên đến 1m81. Anh cũng được yêu thích bởi phong cách lịch lãm, nam tính.

Matthew Deane Chanthavanij hiện tại là diễn viên, ca sĩ kiêm MC nổi tiếng hàng đầu Thái Lan với hơn 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Ở các đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế các mùa trước đó, anh cũng đảm nhận vai trò MC. Matthew còn từng sang Việt Nam để làm giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ 2022).

Đồng thời, Matthew Deane Chanthavani là 1 vận động viên Muay Thái và có thể chơi nhiều môn thể thao khác như golf, lướt sóng, đua xe... Trên trang cá nhân, anh thường đăng tải những khoảnh khắc tập luyện thể thao và truyền cảm hứng sống tích cực cho fan.

Matthew Deane Chanthavanij làm MC ở các đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế các mùa trước đó

1 trong những điều khiến chị em quan tâm là chuyện tình cảm cá nhân của Matthew Deane Chanthavanij. Được biết, anh đã có vợ. Bà xã của Matthew Deane Chanthavanij là nữ diễn viên, ca sĩ Lydia Sarunrat Visutthithada. Cặp đôi kết hôn năm 2015 và hiện đã có 2 con - 1 trai và 1 gái.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Matthew Deane Chanthavanij.

Kết thúc đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, mỹ nhân Peru Luciana Fuster đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Người đẹp Myanmar đoạt giải Á hậu 1. Các danh hiệu Á hậu 2,3,4 lần lượt thuộc về đại diện Colombia, Mỹ, Việt Nam - Lê Hoàng Phương.

Tân Hoa hậu Luciana Fuster cao 1m71, làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Đại diện Peru là người đẹp có sức ảnh hưởng tại quê nhà với 4,6 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Mỹ nhân Peru Luciana Fuster đăng quang ngôi vị Hoa hậu, đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP