Đẹp

Mặc áo ngắn chẳng tày gang, nữ thần “chà đĩa” xinh nhất nhì Việt Nam làm tắc nghẽn đêm nhạc

Mặc chiếc áo ngắn cũn nhưng khéo phối thêm đồ bảo hộ bên trong, DJ Mie chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng lần nào trước thời trang đi diễn của cô.

DJ Mie (Trương Tiểu My, 1995) là một trong những nữ DJ nổi tiếng của Việt Nam không chỉ bởi tài năng âm nhạc mà còn bởi ngoại hình xinh xuất sắc.

Với dung mạo ngọt ngào tựa búp bê cùng phong cách thời trang ấn tượng, cô từng đạt giải Hoa khôi DJ Đà Nẵng.

Đặc biệt, dù làm việc trong môi trường mà nhiều nữ DJ khác thường ăn diện phóng khoáng và đôi khi táo bạo, người đẹp Đà Nẵng lại trung thành cùng phong cách thời trang quyến rũ có chừng mực.

Mới đây khi xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc ngoài trời đình đám, DJ Mie khiến cõi mạng không khỏi trầm trồ với sắc vóc lung linh cùng lối ăn mặc rực rỡ như đoá hồng.

Đáng chú ý, dù diện chiếc áo bé xíu cách điệu và ngắn cũn cỡn, thế nhưng DJ Mie vẫn ghi điểm tinh tế nhờ vào việc cô nàng đã khéo mặc bên trong một chiếc áo ống cơ bản.

Nhờ vào việc kết thân cùng bộ trang phục "nửa kín nửa hở", DJ Mie vừa có thể tôn được eo thon nhỏ vừa thoả sức trình diễn trước hàng nghìn người hâm mộ mà không lo sợ gặp phải sự cố trang phục có thể xảy ra khi vận động mạnh.

Theo dõi phong cách thời trang đi làm nghề "chà đĩa" của Mie, không khó để thấy được cô nàng vốn rất thích biến hoá cùng nhiều style khác nhau. Song, tựu chung thì trang phục mà người đẹp Đà Nẵng diện lại vô cùng "nịnh mắt".

Để cân bằng tổng thể không quá sexy nhưng cũng đầy năng động và phá cách, Mie thường "bắt cặp" bộ đôi trang phục gợi cảm và ngọt ngào.

Theo đó, nếu diện áo croptop hở cả mảng eo, thì cô nàng sẽ mix bên dưới một chiếc chân váy xoè điệu đà.

Màu sắc trang phục cũng rất được Mie chú trọng để trung hoà giữa sự quyến rũ và sự trẻ trung.

Đôi khi, cô nàng cũng tạm quên váy áo điệu đà và kết thân cùng những set trang phục cá tính, năng động. Song, áo croptop luôn là item hiện diện trong mọi outfit của Tiểu My.

Và nhắc đến DJ Mie, khó mà bỏ qua những bộ áo tắm cô nàng diện khi đi biển.

Chẳng cần phải mặc bikini bé xíu, người đẹp sinh năm 1995 với những bộ đồ bơi cách điệu mang màu sắc rực rỡ đủ hút hồn mọi ánh nhìn.

Cô nàng thường ưu tiên mix áo croptop hoặc những mẫu áo yếm đơn giản cùng chân váy để đi biển. Sự lựa chọn này đủ mang đến điểm nhấn rất riêng cho Mie.

Cách ứng dụng những xu hướng thời trang mới mẻ khi đi biển cũng giúp Mie luôn được xem là một trong những bóng hồng có style rất thích hợp để "cộp mác".

Và mỗi khi Mie xuất hiện tại các thảm đỏ, công thức thời trang "nửa kín nửa hở" cũng được cô nàng áp dụng triệt để.

Vẻ đẹp ngọt ngào từ gương mặt đến thần thái, cộng hưởng cùng body nuột nà và làn da trắng mịn giúp cô nàng "cân" đẹp mọi phong cách.

Và dù theo đuổi style quý cô trưởng thành hay công chúa tuổi teen, DJ xinh nhất nhì Việt Nam vẫn toả sáng không đối thủ.

Tác giả: Venus

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP