Giải trí

Đi làm giờ người ta ngủ, "hotgirl chà đĩa xinh nhất Đà Nẵng" khoe mặt mộc làm người xem "đứng hình"

Làn da trắng bật tông so với người bình thường của người đẹp làng "chà đĩa" khiến hội chị em "tròn mắt". Bí quyết của cô nằm ở những gạch đầu dòng vô cùng đơn giản.

Với những ai đam mê Rap Việt hay nghe nhạc điện tử tại các tụ điểm ăn chơi về đêm, có lẽ DJ Mie (Trương Tiểu My) là cái tên không còn quá xa lạ. Người đẹp sinh năm 1995 đến từ Đà Nẵng sở hữu vẻ đẹp tiên tử, làn da trắng hồng thương hiệu và đặc biệt là phong cách thời trang được lòng nhiều người. Chính những điều đó mà netizen thường dành tặng cô nhiều lời khen có cánh, trong đó có biệt danh "công chúa DJ" hay "Mỹ nhân làng chà đĩa" đẹp nhất nhì Đà Nẵng.

Cách đây vài ngày, cô nàng vừa có dịp "thắp sáng" vùng trời biển xanh với màn diện áo tắm khoe sắc xinh tươi.

DJ Mie diện item màu hồng với những khoảng cắt may "xì tin", gợi cảm nhưng lại rất gần gũi. Đáng chú ý hơn chính là làn da trắng đến ghen tị của mỹ nhân 9X. Thú vị hơn chính là lời chia sẻ của cô đăng kèm những tấm hình là hễ những lần đi biển về là cô lại mất nhiều ngày ròng rã để dưỡng da.

Dẫu biết cô có 1 làn da trắng đến mức nắng phải "phát hờn" nhưng không ngờ là người đẹp vẫn ôm một nỗi lo sợ đến thế. Song điều này cũng chứng minh được sự thật, muốn đẹp và được đẹp không hề dễ, phụ nữ phải dày công giữ gìn ở bất cứ đâu và trong hoàn cảnh nào. Đi biển, chị em thường mặc áo quần ngắn, diện tích da tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời có tia UV cao nên bất cứ ai cũng ít nhiều bị cháy nắng. Người có làn da trắng lại càng dễ nhận ra hơn.

Dẫu vậy, "công chúa làng chà đĩa" vẫn khiến hội chị em phải xuýt xoa khi khoe cận làn da mộc trắng hồng, mịn màng không tì vết.

Đi biển về mà xinh đẹp, trắng như trứng gà bóc như Mie thế này, có lẽ chị em nào cũng muốn được check in biển thường xuyên.

Dù được dành tặng nhiều biệt danh có cánh cho nhan sắc xinh đẹp nhưng Mie vẫn tự nhận mình chưa đủ đẹp khi nói về bản thân. "Trong giới DJ Mie nghĩ mình chưa đủ đẹp. Cảm giác mọi người thấy Mie dễ thương, thiện cảm, gần gũi vậy thôi. Làm nghề, Mie sẽ update bản thân từng ngày. Mập thì phải giảm cân lên sân khấu chứ không mang nguyên cái bụng mỡ đứng lắc được. Không riêng gì một DJ nữ, Mie thấy là kể cả một người phụ nữ bình thường cũng nên trau chuốt bất kể lúc nào. Mình phải thật đẹp, luôn luôn đẹp. Đi đổ rác cũng phải đẹp." - Bóng hồng quê Đà Nẵng từng chia sẻ.

Luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp không tì vết, DJ Mie nhiều khi khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi.

Cô thừa nhận bản thân có sửa mũi. Người đẹp từng phải làm lại lần 2 vì lần đầu chưa có kinh nghiệm, bị rót mật ngọt ở spa "cỏ" khiến cho nhan sắc lạ lẫm về nhà bị mọi người trách móc. Cô nàng từng khóc 7 ngày 7 đêm, trầm cảm về chiếc mũi xấu đến mức không cắt được chỉ vì quá ẩm.

Làm việc trong môi trường đặc biệt, giờ người ta đi ngủ thì cô lại đi làm. Làn da chính là ưu điểm giúp cho bóng hồng tỏa sáng dù ở cả trong bóng đêm. Nước da trắng ngần, mịn và bóng của Mie thật sự không phải cứ làm liệu trình tắm trắng là được.

Cô trắng đều toàn thân, vùng da mặt, cổ hay tay chân đều màu, khi đứng cạnh những người khác đều bật tông.

Bí kíp trắng trẻo của DJ Mie có lẽ xuất phát 1 phần từ yếu tố công việc. Làm việc chủ yếu về đêm nên cô tránh được gần như tuyệt đối sự xâm lấn của nắng mặt trời. Tuy vậy, công việc cũng kéo theo 1 số phiền toái cho cô nàng thời gian đầu. Nữ DJ từng chia sẻ, có khoảng thời gian, cô rất stress vì mụn, nhất là vùng chữ T và hai bên má. Dù đã dùng đủ loại thuốc và đủ mọi cách nhưng dường nhưng tình trạng không hề thuyên giảm mà càng nặng thêm, khiến cô vô cùng lo lắng. Sau một thời gian loay hoay, nữ DJ sinh năm 1995 đã nhận ra, làn da sẽ không hết mụn nếu không được chăm sóc đúng cách.

Bước đầu tiên trong quy trình skincare của Mie là làm sạch da, cô luôn tẩy trang thật kỹ mỗi khi về nhà và dùng sữa rửa mặt chứa tinh chất trà xanh. Trang điểm khá nhiều, Mie sử dụng dầu tẩy trang chuyên dụng để làm sạch mắt, môi mục đích là lấy đi những cặn phấn còn sót lại ở lỗ chân lông. Sau đó, bạn gái Hồng Thanh sẽ dùng toner để cấp ẩm lại cho làn da. Sau mỗi bước chăm sóc da, Mie sẽ đi kèm với massage để giúp nâng cơ mặt.

Mỗi khi có việc phải ra ngoài, Mie đầu tư rất đắt cho kem chống nắng và che chắn cẩn thận.

Tất cả những sản phẩm skincare của cô nàng đều chứa độ PH trung tính, không chứa cồn hoặc nồng độ cồn ở mức an toàn. Riêng chống nắng, người đẹp sinh năm 1995 giờ chuyển sang KCN truyền trắng. Loại kem này có chứa Niacinamide nên có công dụng dưỡng trắng da và nâng tông da nhẹ. Do đó, nhiều hotgirl cũng như người nổi tiếng hiện nay dùng lớp chống nắng này thay cho cushion, chỉ 1 lớp và đánh son môi nhẹ là đủ xinh.

Song song với đó, cô nàng sống về đêm cũng phải chú ý căn chỉnh chế độ ăn uống khoa học và tập kháng lực.

Cô nàng cũng thường xuyên detox với liệu trình 7 ngày để cân bằng năng lượng, đào thải độc tố. Vóc dáng, làn da của nữ DJ vì vậy bền vững với thời gian dù yếu tố công việc khác với người bình thường.

Tác giả: TÓC VÀNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP