Giải trí

Loạt danh hiệu tự xưng của mỹ nhân Việt khiến khán giả chỉ muốn ‘té ngửa’

Nam Em, Chi Pu, Hoàng Thuỳ, Thu Trang là những người đẹp của showbiz Việt tự xưng danh hiệu khiến công chúng không nhịn được cười.

Nam Em - Miss Thất tình

Sau một tháng kể từ ngày scandal tình ái với Trường Giang xảy ra, Nam Em dường như đã lấy lại được cân bằng để trở lại với công việc. Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ tung teser cho ca khúc mới với hình ảnh đầy ma mị và quyền lực khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đáng chú ý trong đoạn teaser này, người đẹp gốc Tiền Giang đội vương miện trên đầu và tự nhận mình là “Miss Thất tình 2018” khi đeo dải băng có dòng chữ này trên người. Hành động trên khiến cư dân mạng không nhịn được cười bởi sự quá lố của chân dài sinh năm 1996.

Chi Pu - Miss Showbiz

Việc “lấn sân” sang ca hát của Chi Pu vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận khi họ cho rằng người đẹp không đủ khả năng để trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, mặc cho chỉ trích, giọng ca Từ hôm nay vẫn phớt lờ và liên tục tung ra sản phẩm mới.

Đáng chú ý, trong teaser ra mắt cho MV thứ 3, Chi Pu khiến người xem “mắt chữ A, mồm chữ O” khi vào vai một cô gái vừa đạt được danh hiệu “Miss showbiz” (Tạm dịch: Hoa hậu showbiz). Cuối clip, cô lại tiếp tục sử dụng lại câu nói quen thuộc và đưa ra lời tuyên bố lần thứ 2: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu”.

Hoàng Thuỳ - Miss Karaoke

Danh hiệu “Miss Karaoke” của Hoàng Thuỳ được ra đời bắt đầu từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cựu HLV Gương mặt thương hiệu từng mang đến tiết mục bị giám khảo đánh giá như… “tra tấn”, quên lời nên phải nhìn màn hình karaoke.

Tuy nhiên, có lẽ những nhận xét này cũng không làm Hoàng Thùy bỏ bớt niềm đam mê ca hát khi tại một bữa tiệc của cuộc thi, cô tiếp tục khoe giọng trong ca khúc Cơn mưa tình yêu. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam dí dỏm chia sẻ: “Chỗ nào giao lưu văn nghệ chỗ đó có Thùy, Miss Karaoke”.

Clip: Hoàng Thuỳ hát tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thu Trang - Hoa hậu làng hài

“Hoa hậu làng hài” là danh xưng gắn liền với tên tuổi của Thu Trang từ những ngày nữ diễn viên mới bắt đầu nổi tiếng. Dù tên gọi này được tạo ra để gây cười với khán giả nhưng lại mang đến hiệu ứng tích cực cho bã xã Tiến Luật.

Khán giả thích thú với danh xưng này vì sự duyên dáng, hài hước của Thu Trang chứ không phải vì sắc vóc hay chiều cao của nữ nghệ sĩ.

Thu Trang với danh xưng “Hoa hậu làng hài”.

Tác giả: T.T

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP