Giải trí

Lệ Quyên tuyên bố: 'Đã thích một mình thì không sợ cô đơn', chuyện gì đây?

Dòng trạng thái mới của nữ ca sĩ đang nhận về nhiều sự chú ý của khán giả.

Ca sĩ Lệ Quyên là một trong những giọng ca dòng nhạc trữ tình được đông đảo công chúng yêu mến. Gần đây, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với chuyện tình cảm đầy ngọt ngào cùng bạn trai kém tuổi. Nữ ca sĩ và bạn trai thường xuyên khiến khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc đầy hạnh phúc, mặn nồng được đăng tải trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, giọng ca sinh 1981 cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện đồ bó sát, khoe được những đường cong đẫy đà của cơ thể.

Mới đây, "Nữ hoàng phòng trà" tiếp tục có bài đăng mới trên trang cá nhân với dòng trạng thái đáng chú ý khi nói về chủ đề cô đơn. Cụ thể, dòng đầu tiên Lệ Quyên viết: "Đã thích một mình thì sợ gì cô đơn" khiến người đọc không khỏi lo lắng vì sao cô lại lên tiếng như vậy. Tuy nhiên, chưa để khán giả lo lắng, nữ ca sĩ sinh năm 1981 viết tiếp: "Mà cô đơn là cô đơn thế nào, tưởng muốn được cô đơn mà dễ à, nhiều người yêu quá đây này". Lệ Quyên còn đặc biệt ghi chú thêm: "Ai muốn nghe tớ cover: Đâu ai chung tình được mãi không".

Bài đăng của Lệ Quyên.

Bài đăng được giọng ca Sầu tím thiệp hồng đăng kèm bức ảnh khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Trong ảnh, Lệ Quyên khoe hình ảnh bản thân trong chiếc váy với thiết kế khoét ngực khoe vòng một căng đầy trước ống kính khiến khán giả khó rời mắt.

Hình ảnh mới nhất của giọng ca sinh năm 1981.

Dòng trạng thái và hình ảnh của nữ ca sĩ nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những bình luận khen ngợi vẻ đẹp của Lệ Quyên, nhiều khán giả cũng không quên trả lời câu hỏi về màn cover của nữ ca sĩ.

Bình luận của khán giả.

Khán giả để lại bình luận:

- "Chuẩn cho câu "Đã thích một mình thì sợ gì cô đơn".

- "Ngực căng tràn và đẹp quá chị ơi".

- "Chia tay à chị?"

- "Đoạn điệp khúc mà được cất lên với giọng vang rền rè cả loa của chị thì xin cô đơn với Lệ Quyên cũng được".

- "Ngay và luôn em đẹp ơi.. bài đó đã hay mà qua giọng hát của em thì hết ai muốn cô đơn luôn".

Lệ Quyên sánh đôi bên tình trẻ.

Có thể thấy, hiện tại dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được cho mình dáng vẻ trẻ trung cùng body săn chắc, thon gọn. Đặc biệt, sau khi công khai với tình trẻ, Lệ Quyên ngày càng mạnh bạo hơn trong việc ăn mặc khiến nhiều người mê mẩn.

Tác giả: Quỳnh Viên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP