Giải trí

Lệ Quyên để lộ 'vòng 2 bất thường' bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu, fan ùa vào hỏi chuyện bầu bí

Cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Lệ Quyên đang mang bầu khi xuất hiện với vòng 2 bất thường.

Mới đây trên kênh TikTok FC ca sĩ Lệ Quyên với hơn 200 nghìn lượt follow bất ngờ đăng tải đoạn video nữ ca sĩ sánh bước bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị, ngưỡng mộ.

Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý chính là "vòng 2 bất thường" của Lệ Quyên. Điều này khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đã có em bé với Lâm Bảo Châu? Trong khi chính chủ liên tục có động thái đầy mập mờ với nghi vấn này thì chủ nhân tài khoản FC Lệ Quyên cũng "hùa" vào bấm like câu hỏi: "Chị Quyên có em bé à, bụng thấy rõ?", càng khiến nhiều người hoang mang.

Vòng 2 bất thường của ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người nghi ngờ.

Fan đồn đoán Lệ Quyên có bầu với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Đây không phải là lần đầu tiên, netizen nghi ngờ Lệ Quyên có bầu lần 2. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa hề lên tiếng với nghi vấn này, khiến nhiều khán giả không khỏi đoán già, đoán non hết lần này đến lần khác.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và đi nghỉ dưỡng tại nhiều địa điểm. Cả 2 hai không ngại chia sẻ những hình ảnh chung và bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người trông đợi cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP