Giải trí

Lần hiếm hoi MC Mai Ngọc khoe ảnh chụp cùng chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc rất hiếm khi chia sẻ ảnh chồng nên bức hình cô rạng rỡ trong vòng tay ông xã doanh nhân được bạn bè và khán giả mến mộ 'like' nhiệt tình.

MC Mai Ngọc đang đi nghỉ dưỡng bên gia đình sau khi trải qua đợt điều trị COVID-19. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong vòng tay chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ MC chia sẻ khoảnh khắc bên ông xã. Cô viết: "Ở đâu cũng đẹp nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là trong vòng tay anh".

Hình ảnh hạnh phúc của MC Mai Ngọc và chồng.

Những bức ảnh chụp riêng của Mai Ngọc trong chuyến nghỉ dưỡng cũng khiến người xem không ngớt trầm trồ. Trên nền xanh ngắt của mặt biển và bầu trời, nhan sắc ngọt ngào của nữ MC như bừng sáng. Chiếc váy tím giúp cô khoe đôi vai trần nuột nà, làn da mịn như lụa và gương mặt đẹp không góc chết.

Mai Ngọc từng được ưu ái gọi bằng danh xưng "cô gái thời tiết" khi đảm nhận vai trò dẫn dắt Bản tin thời tiết của VTV. Năm 2018, cô chuyển sang dẫn chương trình Việt Nam hôm nay trên VTV1.

Không chỉ là gương mặt MC được nhiều khán giả xem truyền hình yêu mến, Mai Ngọc còn thành công trong công việc kinh doanh cửa hàng thời trang. Ngoài ra, nữ MC sinh năm 1990 cũng được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc

Sau một thời gian dài tập trung phát triển sự nghiệp, Mai Ngọc mới nghĩ đến chuyện lập gia đình. Cô lên xe hoa với doanh nhân Hoài Nam vào năm 2016. Trong dịp sinh nhật ông xã năm 2021, Mai Ngọc đăng tải hình ảnh tình cảm bên anh và chia sẻ quãng thời gian hẹn hò đáng mơ ước của mình: "Quen nhau từ lúc anh 19, em mới có 16; 15 năm đón tuổi mới cùng nhau, mong chúng mình cứ mãi như tuổi teen anh nhé".

Sau gần 6 năm kết hôn, Mai Ngọc vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Dù bận rộn công việc nhưng nữ MC luôn dành thời gian để vun vén tổ ấm, đích thân nấu cho chồng những bữa ăn ngon. Vợ chồng cô cũng hay dành cho nhau những hành động lãng mạn để "hâm nóng" tình cảm. Không thường xuyên chia sẻ hình ảnh của chồng nhưng công chúng vẫn nhận thấy nữ MC đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Mai Ngọc rất giỏi "nữ công gia chánh".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP