Giải trí

Kim Tử Long tiết lộ mất trắng trăm triệu khi mua bảo hiểm vì lý do này

Sau Ngọc Lan, nghệ sĩ Kim Tử Long cũng bất ngờ tiết lộ chuyện bị mất trắng hơn 100 triệu đồng liên quan đến bảo hiểm khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Ngọc Lan vướng vào ồn ào tiền bảo hiểm đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Sau Ngọc Lan, nghệ sĩ Kim Tử Long cũng lên tiếng về chuyện mất hàng trăm triệu khi mua bảo hiểm tiếp tục khiến dư luận xôn xao.

Mở đầu video, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ: "Thật ra khi nghe về câu chuyện bảo hiểm thì Long thấy rất nhiều bức xúc. Có những công ty bảo hiểm làm ăn, chăm sóc khách hàng rất tốt nhưng cũng có những công ty khác không được như vậy...".

Nam nghệ sĩ chia sẻ anh được một tư vấn viên nhiệt tình chào mời mua bảo hiểm để tích lũy cho con. Thấy sự nhiệt tình của người này, nam nghệ sĩ quyết định mua gói bảo hiểm 40 triệu đồng/năm để tích lũy cho con.

“Khi mời mình mua thì họ xem mình như vua chúa, ngày nào cũng gọi năn nỉ mua bảo hiểm. Sau một thời gian tôi bị cuốn vào sự năn nỉ của họ và đồng ý mua. Tôi nghĩ có hơn 40 triệu 1 năm thì mua cho con mình cũng tốt thôi”, NSƯT Kim Tử Long cho biết.

Nam nghệ sĩ kể trong những năm đầu tiên, người tư vấn viên vẫn săn đón đồng thời nhắc anh đóng bảo hiểm đều đặn. Tuy nhiên, việc này chỉ kéo dài đến hết năm thứ 3 mà thôi. Bản thân nam nghệ sĩ cũng quá bận rộn nên không có người nhắc đóng bảo hiểm thì anh cũng quên luôn.

Khi Kim Tử Long phát hiện ra thì anh đã quên đóng bảo hiểm vài năm và hợp đồng đã bị hủy: “3 năm đầu họ ngọt ngào, săn đón nói đủ thứ chuyện. Khi mình không kịp đóng bảo hiểm thì họ gọi đóng. Đến năm thứ 4 tôi quá nhiều công việc nên không để ý đến chuyện đó, không ai kêu mình đóng bảo hiểm mà tôi cũng quên luôn.

Đến năm thứ 5 tôi mới sực nhớ mình có mua 1 gói bảo hiểm mà từ năm thứ 4 không ai nhắc mình. Tôi mới gọi lại cho người tư vấn bán bảo hiểm cho mình thì chị ấy nói chị nghỉ rồi, tôi cứ gọi lên bảo hiểm rồi người ta giải quyết cho. Khi tôi gọi lên thì bảo hiểm nói hợp đồng đã bị hủy vì 2 năm không đóng tiền”.

Nam nghệ sĩ bức xúc: “Khi tư vấn viên không làm việc nữa, tại sao bên bảo hiểm không cử 1 người mới chăm sóc cho tôi. Tại sao lúc kêu người ta đóng thì ngày nào cũng chào đón? Cuối cùng bảo hiểm trả lời cho tôi 1 cách vô trách nhiệm là tôi đã bị hủy hợp đồng rồi. Và tôi mất trắng hơn 100 triệu đồng trong 3 năm đóng bảo hiểm”.

"Đây là một câu chuyện nhỏ của Long thôi, không phê phán ai cả. Long chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người rằng phải cân nhắc, đọc thật kỹ để không bị vướng vào như trường hợp Ngọc Lan. Và Ngọc Lan ơi, hãy mạnh dạn lên, cố gắng lên, vượt qua khó khăn hiện nay em nhé!", NSƯT Kim Tử Long nhắn nhủ đến diễn viên Ngọc Lan và các khách hàng chuẩn bị tham gia bảo hiểm.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP