Cuộc sống

Khó xử khi con trai lớp 11 xin cho bạn gái “qua đêm” tại nhà

Khoảng 11h đêm vẫn chưa thấy bạn gái của con trai về thì mới nhắc hai đứa không nên đi lại khuya quá nguy hiểm, con trai tôi liền xin mẹ để bạn gái ngủ luôn trên phòng nó…

Con trai tôi năm nay học lớp 11 và có bạn gái cùng lớp từ năm lớp 9. Tôi tôn trọng tình yêu của con và không cấm cản, chỉ nhắc hai đứa đừng đi quá giới hạn và tập trung cho việc học hành. Thỉnh thoảng cô bé đó vẫn đến nhà tôi chơi, ăn cơm và tôi cũng xem cháu như con. Trẻ con bây giờ tự nhiên hơn thời chúng tôi nhiều, ăn xong là kéo nhau lên phòng riêng của con trai tôi. Tôi đã nhắc con giữ ý cho cả bạn gái nhưng nó vâng dạ rồi đâu lại vào đấy, nên tôi cũng không nhắc nữa.

Trẻ con bây giờ tự nhiên hơn thời chúng tôi nhiều, ăn xong là kéo nhau lên phòng riêng của con trai tôi. (ảnh minh họa)

Có bạn gái nhưng con trai tôi vẫn học hành tốt nên tôi cũng phần nào yên tâm. Nhưng cách đây mấy hôm, bạn gái nó đến nhà ăn cơm buổi tối. Khoảng 11h tôi vẫn chưa thấy bạn nó về thì mới nhắc hai đứa không nên đi lại khuya quá nguy hiểm, con trai tôi liền xin mẹ để bạn gái ngủ luôn trên phòng nó vì bố mẹ bạn gái đi vắng, bạn nó sợ ngủ một mình. Tôi đã rất bất ngờ khi nó đề nghị như thế, nhưng cũng không còn cách nào khác đành để cô bé ngủ lại nhà, nhưng là ngủ cùng tôi.

Tôi không biết chuyện cô bé ngủ lại nhà tôi là chúng nói thật hay lấy lý do để ở lại. Tôi cũng định gọi điện cho mẹ cô bé để trao đổi tình hình hai đứa, nhưng lại không biết chuyện tình cảm của con mình đến đâu, tự nhiên gọi cho gia đình họ nên cũng ngại.

Tôi cũng muốn hỏi con sâu hơn về mối quan hệ của hai đứa và hai đứa có giữ gìn hay đã đi quá giới hạn nhưng chưa biết mở lời thế nào. Hai đứa thì có vẻ không bận tâm đến những lo ngại của tôi nên khá tự nhiên, thoải mái và hơi quá khi đến nhà tôi. Không biết giờ việc thanh niên yêu đương như thế là bình thường hay tôi đang nghĩ quá lên, vì thời tôi thật sự khác xa chúng nó lắm./.

Tác giả: Tiểu My

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP