Cuộc sống

Kết hôn 1 năm không quan hệ nổi, vợ ngỡ ngàng phát hiện bí mật trong máy tính của chồng

Sau 1 năm kết hôn nhưng cả hai vợ chồng chưa lần nào quan hệ thành công vì chồng có sở thích đặc biệt.

Bác sĩ Tong Songzhen, giám đốc của Trung tâm quản lý sức khỏe tình dục Songfu, Đài Loan đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trị liệu vấn đề tình dục cho các cặp đôi. Nhiều tình huống, hoàn cảnh khiến bác sĩ vô cùng ấn tượng và nhớ mãi như cặp vợ chồng dưới đây.

Juanjuan là kế toán còn chồng cô Shao Hui là bác sĩ khoa Tim mạch. Cả hai đến với nhau khi không còn trẻ, đều 35 tuổi nên yêu và cưới cũng rất nhanh.

Sau khi kết hôn, Juanjuan phát hiện Shao Hui không thể cương cứng khiến cô rất buồn. Tuy nhiên vì thể diện của chồng nên cô không dám nói với ai. Cho đến một năm sau, vì mãi Juanjuan không có bầu nên cha mẹ thúc giục, cô mới đưa chồng đi khám.

Juanjuan chia sẻ với bác sĩ rằng cả hai đã cưới 1 năm nhưng chưa lần nào thực sự quan hệ tình dục. Chồng cô rất ít khi thủ dâm hay xem phim người lớn. Về chuyện vợ chồng, cô cũng luôn là ngưởi chủ động nhưng cũng không dám thể hiện nhiều vì sợ chồng sẽ thấy mất mặt. Juanjuan cũng tiết lộ dù chồng cô không thích xem "phim nóng" nhưng cô phát hiện ra một bí mật của chồng đó là rất thích đùi của phụ nữ.

Người vợ phát hiện chồng có sở thích với đùi của phụ nữ trong máy tính. (Ảnh minh họa)

"Có lần tôi tình cờ phát hiện trong máy tính của chồng có những cảnh quay nóng bỏng cận cảnh đùi phụ nữ. Lúc đầu tôi nghĩ chồng không bình thường nhưng sau khi tìm hiểu trên mạng thì biết việc một người thích bộ phận nào đó trên cơ thể cũng giống như thích bộ phận sinh dục, không có gì to tát nên tôi cũng không quan tâm nữa", Juanjuan tiết lộ.

Tuy nhiên, một vấn đề đã nảy sinh đó là khi biết chồng có sở thích với đùi phụ nữ, Juanjuan đã để cho chồng sờ đùi khi quan hệ để tăng hứng thú. Nhưng khi cô kéo tay chồng đến gần "vùng nhạy cảm" hơn thì ngay lập tức "cậu nhỏ" của chồng mềm xuống khiến cô rất chán nản.

Sau khi hiểu vấn đề từ phía Juanjuan, bác sĩ Tong Songzhen đã gặp riêng người chồng là anh Shao Hui. Người chồng cho biết anh thực sự có hứng thú với đùi hơn bộ phận sinh dục.

"Tôi đã tiếp xúc với phim người lớn từ hồi cấp hai, nhưng trong số các phim người lớn thời đó, tôi thích nhất là phim khiêu dâm với chủ đề là đùi phụ nữ", Shao Hui nói. "Với bộ phận sinh dục nữ, tôi cảm thấy nó không hấp dẫn. Hồi mới cưới, tôi cũng có ham muốn tình dục, tuần 2 lần tôi muốn làm chuyện ấy nhưng mỗi khi quan hệ xâm nhập thì cơ thể vợ tôi lại phản kháng khiến tôi không thể vào được. Sau một vài lần như vậy tôi càng ngày càng thấy nản, càng ngày càng sợ quan hệ tình dục".

Dù người vợ đã cho sờ đùi để quan hệ nhưng cặp đôi vẫn không thể làm "chuyện ấy". (Ảnh minh họa)

Lúc này bác sĩ Tong Songzhen hiểu ra Shao Hui khó cương cứng là do anh ta thiếu kiến ​​thức về tình dục và thực tế là sức hấp dẫn của anh đối với tình dục không nằm ở bộ phận sinh dục.

Sau đó dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, sự sợ hãi và không quen thuộc với bộ phận sinh dục của Shaohui đã được giải quyết từng bước một, và anh dần hiểu được tình dục cũng như sự khoái cảm. Cuối cùng sau một thời gian dài điều trị và tư vấn, cặp đôi đã có thể quan hệ tình dục bình thường và mang thai.

Thích bộ phận khác không phải bộ phận sinh dục liệu có vấn đề?

Có một hội chứng được gọi là hội chứng ái vật chỉ cảm xúc kích thích, hưng phấn về mặt tình dục đối với một đồ vật hoặc một bộ phận đặc thù trên cơ thể (chẳng hạn như bàn tay hoặc bàn chân). Ái vật là tình trạng phổ biến thường gặp ở nam giới.

Những người mắc chứng ái vật thường bị thu hút và kích thích bởi đồ vật hoặc bộ phận cơ thể. Để cảm nhận được sự kích thích tình dục, họ có thể thích ngắm, sờ, đụng chạm vào đồ vật hay bộ phận cơ thể mà họ thích và bắt đầu cương dương (ở nam giới), cố gắng đạt đến đỉnh cực khoái.

Chứng ái vật thường không gây nguy hiểm tính mạng nhưng có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục và trong một số trường hợp khó kiểm soát có thể bị ảnh hưởng tới cuộc sống.

Ví dụ một số người mắc hội chứng này có thể xuất hiện hành vi trộm cắp để đạt được đồ vật mà họ ưa thích. Ngoài ra, họ khó có được những giây phút quan hệ tình dục thực sự cùng bạn tình khi chỉ có thể cương cứng khi thấy đồ vật hay tiếp xúc với bộ phận cơ thể mà họ thích.

Phương pháp chữa trị dạng bệnh này thường bao gồm thuốc men và các cuộc trò chuyện để giải tỏa khúc mắc tâm lý cùng với chuyên gia tư vấn tâm thần học.

Nếu bạn cảm thấy lo ngại hoặc nghi ngờ bản thân mắc chứng ái vật, đừng ngần ngại mà hãy đến gặp bác sĩ tâm lý.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP