Pháp luật

Kéo một cô gái vào quán bar, nam thanh niên bị đánh tử vong

Do mâu thuẫn từ việc kéo một cô gái vào quán bar, một nam thanh niên đã bị hai người đánh ngã xuống đường dẫn tới tử vong.

Ngày 13/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa tiến hành tạm giữ hình sự hai đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Trần Nam Giang và Trần Văn Hiệp tại cơ quan công an (Ảnh: Đức Nguyễn).

Các đối tượng gồm: Trần Nam Giang (27 tuổi, ngụ xã Ea Kiết, huyện Cư M'gar) và Trần Văn Hiệp (28 tuổi, ngụ phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột).

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 10/6, Giang và Hiệp đến quán bar trên đường Trần Hữu Dực (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) chơi.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Giang cùng Hiệp ra trước cửa quán để gặp 2 cô gái quen biết từ trước nói chuyện. Một lát sau, H.N.T. (25 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) đi từ quán bar ra và kéo một cô gái đi vào trong quán nhưng cô gái này không đồng ý.

Thấy vậy, Giang và Hiệp đến can ngăn thì xảy ra mâu thuẫn với T. nên xông vào đánh nhau. Trong cơn nóng giận, 2 đối tượng đánh, đạp vào người khiến T. ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP