Thể thao

Iniesta đầu quân cho CLB Nhật Bản với mức lương cao ngất ngưởng?

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Iniesta đồng ý đầu quân cho CLB Vissel Kobe của Nhật Bản theo hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương cao ngất ngưởng.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Andres Iniesta đạt thỏa thuận ký hợp đồng với CLB Kobe của Nhật Bản. Ngoài ra, theo nguồn tin của tờ báo ESPN, Iniesta sẽ ký hợp đồng 3 năm với mức lương bình quân hàng năm là 30 triệu USD. Con số này giúp anh trở thành một trong số những cầu thủ có thu nhập cao nhất bóng đá thế giới.

Nhiều khả năng Iniesta gia nhập CLB Vissel Kobe của Nhật Bản. Ảnh: ESPN.

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Iniesta sẽ sang thi đấu cho CLB Chongqing Dangdai Lifan (Trung Quốc). Tuy nhiên, thương vụ này đối diện nguy cơ đổ bể. Theo báo giới Tây Ban Nha, một trong những nguyên nhân khiến đội bóng đến từ Trung Quốc gặp khó khăn bởi không cạnh tranh được về mặt tài chính với CLB Vissel Kobe.

Được biết, ông chủ của CLB đến từ Nhật Bản, Hiroshi Mikitani chính là CEO của tập đoàn Rakuten - đối tác tài trợ trên áo đấu của Barcelona kể từ mùa giải này. Đây có lẽ chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho CLB Vissel Kobe có được chữ ký của Iniesta.

Bên cạnh đó, việc Iniesta thi đấu tại Vissel Kobe còn nhằm mục tiêu mở rộng thương hiệu rượu vang của mình tới thị trường Nhật Bản.

Trước đó, Iniesta quyết định rời Barcelona sau 22 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan, giành 8 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: đầu quân ,Iniesta

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP