Cộng đồng mạng

Hôn nhân của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi trước khi gặp sóng gió: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, gánh vác 3 công ty bị phá sản

Trước khi nổ ra lùm xùm ghen tuông hiện tại, Hằng Du Mục và chồng từng có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) đang là 1 trong những chiến thần livestream đình đám nhất hiện tại. Cô bắt đầu được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi PK cùng Quang Linh Vlogs, đã giúp nam YouTuber bán được gần 2000 set quà Tết. Hiện tại, Hằng Du Mục là TikToker có hơn 2,7M người theo dõi, mỗi lần livestrem táo đỏ Tân Cương bán được vài tấn sau ít phút lên sóng.

Những ngày qua Hằng Du Mục không chỉ được nhắc đến nhiều với khả năng bán hàng đỉnh chóp, mà bỗng dậy sóng trên MXH vì lùm xùm chồng ghen tuông, xin lỗi rồi lại tiếp tục gọi điện quát tháo, doạ không cho về gặp con.

Trước khi mâu thuẫn gia đình nổ ra, Hằng Du Mục và chồng từng nổi tiếng với cuộc sống hôn nhân êm ấm, trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc trên chiếc xe di động khiến nhiều người ao ước. Hằng còn gây ấn tượng khi có mối quan hệ tốt đẹp với các con riêng của chồng.

Hằng Du Mục sau khi sinh con thứ hai

Chồng Hằng Du Mục là Tôn Bằng (sinh năm 1981). Cả hai gặp nhau khi cô có cơ hội sang Trung Quốc thăm người thân. Lúc đó chồng đã có 2 con trai riêng nhưng sau một thời gian tìm hiểu và thấy Tôn Bằng là người hiền hoà hài hước nên cô đã đồng ý về chung một nhà. Hiện tại, Hằng đã sinh thêm 2 em bé, tạo thành gia đình 6 người rất hạnh phúc.

Thời gian đầu, Hằng cũng gặp khó khăn trong việc kết nối với 2 con riêng của chồng vì cả 2 đều là con trai, đang tuổi ăn tuổi lớn. Trước tình hình này, 2 vợ chồng đã ngồi lại và nói chuyện với 2 con, giải quyết từng khúc mắc. Bản thân Hằng chọn cách đối xử với 2 con bằng sự chân thành, không phân biệt con chung - con riêng, để các con gọi bằng dì chứ không ép gọi mẹ. Dần dần, 2 con riêng của Tôn Bằng cũng mở lòng và thân thiết hơn với Hằng.

Đặc biệt, Dịch Dương - con trai thứ 2 của gia đình Hằng còn rất nổi tiếng với cư dân mạng Việt Nam. Cậu bạn hay lên sóng trong các clip và phiên livestream của dì, khiến mọi người cười ngất khi bị dì lừa rằng đã sinh em gái dù em bé thứ 4 nhà Hằng Du Mục là con trai. Sau sự việc đó, "Dịch Dương biết em là con trai" còn trở thành tìm kiếm phổ biến trên TikTok.

Dịch Dương trong 1 phiên livestream của dì

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hằng thường xuyên đưa các con đi du lịch khắp nơi trên chiếc xe di động. Những chuyến đi như vậy vừa giúp các con được học hỏi về văn hóa, địa lý một cách thực tế vừa thuận tiện cho công việc kinh doanh của vợ chồng Hằng.

Cuộc sống du mục của gia đình Hằng khiến nhiều người thích thú

Khi chia sẻ về cuộc sống lên MXH, Hằng Du Mục cũng nhận về những thắc mắc của cư dân mạng. Thậm chí nhiều người còn nói những lời khó nghe như cô lấy chồng nhiều tuổi vì tiền, nếu chồng không giàu có thì đã không kết hôn,...

Trước những ý kiến này, Hằng Du Mục đã thẳng thắn đáp trả. Cô cho biết ở thời điểm dịch bệnh, 2 công ty BĐS và 1 công ty du lịch của chồng đã phải dẹp tiệm nhưng cả 2 vẫn cùng nhau làm lại từ đầu. "Chân thành đổi chân thành, cần cù bù mất mát" - cô nói.

Vợ chồng Hằng Du Mục từng được ngưỡng mộ trên MXH

Khi lần đầu nổ ra mâu thuẫn chồng livestream phàn nàn về việc vợ bỏ bê con nhỏ khi mới được 4 tháng tuổi để lao vào livestream kiếm tiền, ghen tuông với đồng nghiệp... Hằng Du Mục ẩn ý chia sẻ về tình hình hiện tại của mình như sau: "Hãy để vạn sự tuỳ duyên, hãy để thời gian trả lời tất cả. Hằng có nghe 1 câu nói: Con trai hưởng phước từ mẹ. Mà Hằng thì có đến 4 đứa con trai nên hãy cứ làm điều đúng đắn và đừng làm tổn thương ai dù họ làm tổn thương mình cỡ nào".

Sau khi chồng Hằng Du Mục lên tiếng xin lỗi vợ, hứa sẽ không mất kiểm soát về cảm xúc, không thể hiện thái độ thiếu tôn trọng hay ghen tuông quá mức... Hằng Du Mục chưa một lần đề cập trực tiếp đến Tôn Bằng, chỉ tập trung chia sẻ việc nuôi con bằng sữa mẹ dù không có nhiều thời gian bên con. Nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý chứng minh mình là người mẹ có trách nhiệm, không hề bỏ bê con như chồng tố.

Mới nhất, tối 19/6, chồng Hằng lại tiếp tục lộ cảnh quát tháo vợ qua điện thoại khiến netizen dậy sóng. Hằng Du Mục chưa có động thái nào về việc lần này. Dân mạng để lại nhiều bình luận an ủi cô trong giai đoạn sóng gió hôn nhân.

Tác giả: BOBO

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP