Pháp luật

Hỗn chiến trước quán bar, 4 người thương vong

Tối 25/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị vừa tổ chức khám nghiệm hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm điều tra, xử lý vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương tại khu vực quán bar trên địa bàn.

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ án mạng tại quán bar

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 24/5, có 2 nhóm thanh niên (khoảng 10 người) xảy ra xô xát trong quán bar Rain (đường Lê Hồng Phong, TP Đà Lạt). Sau đó, bảo vệ quán bar đã đến can ngăn, mời 2 nhóm ra ngoài.

Thế nhưng, khi ra trước quán, 2 nhóm tiếp tục tranh cãi.

Cùng lúc đó, Nguyễn Văn An (24 tuổi, ngụ xã Tà Nung, TP Đà Lạt) cùng 3 người bạn khác đi taxi đến quán bar để chơi. Khi thấy 2 nhóm thanh niên to tiếng với nhau, nhóm của An đứng bên đường để xem.

Nhiều hung khí được thu giữ tại hiện trường

Một lúc sau, có người của 2 nhóm đang tranh cãi cầm dao lao vào chém nhóm của An. Do đó, An cùng bạn chạy đi lấy hung khí và đuổi đánh trở lại. Hậu quả, An bị đâm trọng thương, gục xuống đường trong lúc hỗn chiến và tử vong khi đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, có 3 người khác (cùng ngụ tại TP Đà Lạt) bị thương trong vụ hỗn chiến nói trên.

Sau khi nắm thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt triển khai các biện pháp nghiệp vụ và truy tìm các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trần Nhân-Hải Dương

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: hỗn chiến ,thương vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP