Xã hội

Hoảng hồn cảnh người dân bắt con trăn nặng 14 kg quấn chặt trên ngọn cây bàng ngay giữa thị trấn

Con trăn với thân dài to lớn nặng 14kg quấn chặt vào cành cây, các công nhân đô thị phải cầm dao chặt cành cây, đưa con vật vào bao tải.

Thông tin trên tờ Thanh niên thông tin, hôm qua (26/6), UBND TT.Long Hải (H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết cơ quan chức năng đã tiến hành thả con trăn dài hơn 3 mét, nặng 14 kg lên núi Minh Đạm.

Cận cảnh khoảnh khắc công nhân bắt con trăn "khủng"

Trước đó 1 ngày, các công nhân Công ty CP dịch vụ đầu tư phát triển đô thị huyện Long Điền khi đang tháo dỡ các bảng hiệu trang trí ở Thị trấn Long Hải đã phát hiện con trăn này quấn chặt trên ngọn cây bàng.

Sau đó, các công nhân đã dùng 2 chiếc xe cẩu nâng đưa 6 người lên để bắt con trăn. Lúc này, con trăn quấn chặt vào nhánh cây. Các công nhân phải dùng thòng lọng để cố định cổ con trăn, sau đó chặt cành cây để đưa con trăn này vào thùng xe tải.

Ảnh cắt từ video của Thái Bình/VnExpress

Tờ VnExpress cho hay, khu vực phát hiện con trăn có nhiều nhà và hàng quán. Thời điểm nhóm người vây bắt con trăn, một người đứng ở thùng xe được nâng lên tiếp cận trăn từ ngọn cây, dùng thòng lọng thít cổ con trăn sau khoảng 3 phút.

Con trăn được đưa khỏi ngọn cây. Nguồn: Thanhnien.vn

Con trăn sau đó đã được đưa tới rừng trên núi Minh Đạm, thả về tự nhiên.

Tác giả: Minh Khôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP