Giải trí

Hồ Quỳnh Hương được chị gái tháp tùng đi diễn

Sau lùm xùm ám chỉ Mỹ Tâm bệnh ngôi sao, chị ruột nữ ca sĩ đưa em đi hát tại một sự kiện ở TP HCM.

Hồ Quỳnh Hương được đưa đón bằng xế hộp và có chị gái tháp tùng đi hát. Người chị này là quản lý của nữ ca sĩ, gần đây mới gây ồn ào khi ám chỉ, chê trách Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao, trễ nải giờ diễn.

Hồ Quỳnh Hương được lòng nhiều đơn vị tổ chức sự kiện và đồng nghiệp nhờ tác phong đúng giờ, làm việc chỉn chu, cẩn thận. Cô luôn đến sớm, ngồi đợi trong hậu trường, chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình.

Hồ Quỳnh Hương gợi cảm với váy tua rua vàng rực, xuyên thấu. Những vảy kim tuyến đính kết khéo léo, đủ che các điểm nhạy cảm.

Gần đây Hồ Quỳnh Hương liên tiếp vướng vào các vụ lùm xùm không mong muốn. Sau sự cố tranh cãi với các đồng nghiệp tại X-Factor, tên cô còn được nhắc tới khi chị gái chê bai Mỹ Tâm. Hồ Quỳnh Hương luôn im lặng, cố gắng tránh xa mọi thị phi, phiền toái.

Nữ ca sĩ thể hiện các ca khúc hit trong sự kiện tại TP HCM. Giọng hát đầy nội lực của cô được tất cả khán giả hưởng ứng, vỗ tay nồng nhiệt.


Hồ Quỳnh Hương luôn tràn trề năng lượng khi ra sân khấu. Cô cho biết đang hoàn thành album nhạc xưa, chuẩn bị phát hành trong tháng 8.

Nữ ca sĩ thay hai trang phục gợi cảm trong chương trình này. Cô mặc váy đính hạt cầu kỳ, xẻ vạt cao biểu diễn.

Vừa hát, giám khảo X-Factor vừa tiến gần đến hàng ghế khán giả để giao lưu với mọi người.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin:

  Từ khóa: tâm bệnh ,ám chỉ ,sự kiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP