Giải trí

Hồ Ngọc Hà “méo mặt” khi bị lục lại video đệm đàn cho Khánh Ly

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lục lại video Hồ Ngọc Hà đệm đàn, hát cùng danh ca nổi tiếng, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" không xứng tầm biển diễn cùng "Huyền thoại" Khánh Ly.

Được biết, đêm nhạc "Khánh Ly - Live concert in Sài Gòn" diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Đây là lần đầu tiên nữ danh ca tổ chức đêm nhạc riêng tại Sài Gòn sau hơn 40 năm. Trong nhiều màn biểu diễn, tiết mục song ca của bà với Hồ Ngọc Hà là điểm nhấn được khán giả mong chờ. Người đẹp sinh năm 1984 vừa chơi piano, vừa hát cùng Khánh Ly bài "Còn tuổi nào cho em".

Hồ Ngọc Hà tự tin thể hiện chất giọng khàn đặc trưng, hòa quyện cùng giọng nữ trầm hiếm có của Khánh Ly. Trước đó, thông tin cả hai song ca gây nhiều tranh cãi vì Hồ Ngọc Hà bị cho là có khoảng cách quá lớn với danh ca về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Cứ tưởng, đoạn video trôi vào quên lãng nhưng mới đây cộng đồng mạng bất ngờ lục lại. Nhiều ý kiến cho rằng chất giọng của Hồ Ngọc Hà đang là mất đi cái hồn của bài hát. Nếu như danh ca Khánh Ly bộc bạch tất cả tâm tư, tình cảm của mình vào từng câu, từng chữ trong ca khúc thì Hồ Ngọc Hà lại phá vỡ đi điều đó chất giọng khàn đặc của nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" dường như không phù hợp với thể loại nhạc trầm lặng của cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

"Cảm giác Hồ Ngọc Hà hát thấp quá mà giọng khàn thành ra nó cứ thều thào thều thào. Khánh Ly lại phải hạ theo, không đượ hát 1 cách thoải mái theo đúng phong cách của cô lúc đầu".Tuy nhiên, một số khác lại ủng hộ Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô đã cố gắng để thể hiện hết mình ca khúc này". Mỗi người 1 phong cách âm nhạc khác nhau...2 thế hệ khác nhau... vì tình nghệ sĩ mến nhau thì song ca 1 bài thôi chứ có gì mà phải bàn về tư cách và trình độ... chán!".

"Nhạc Trịnh khi hát ko chỉ thả hồn mà cần phải nhả chữ rõ vần rõ chữ !HNH chưa đạt điều này".

"Hà Hồ đã cố hòa cùng Khánh Ly. Ở tuổi này mà Khánh Ly vẫn hát với tất cả tâm tình của mình với nhạc Trịnh. Tuy khác nhiều so với lần hát thu đĩa trước đây ngót nghét 50 năm ( tôi còn lưu giữ được đĩa nhựa phát hành trước khi Sài Gòn được giải phóng), tôi thật sự ngưỡng mộ Khánh Ly và thêm ngưỡng mộ khi có Hà Hồ hát cùng.""So sánh hai giọng hát thì khá khập khiểng ! Tuy nhiên, một ca sĩ nhạc nhẹ ăn mặc rất sexy những lần trình diễn với cả vũ đoàn với những bước nhảy kích động. Khi đứng chung với danh ca Khánh Ly, cây cổ thụ của nền âm nhạc miền Nam và là giọng ca độc tôn của nhạc Trịnh thì cô ấy đã nền nả hẳn ra, từ trang phục, tóc tai, tư thế ...Đúng điệu nhạc Trịnh và xứng tầm khi đứng cạnh Một nữ danh ca ! Gần cái gì sẽ ra cái ấy ! Đẹp mắt, đẹp sân khấu".

Tác giả: AN BÌNH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP