Thể thao

HLV Hữu Thắng: Chức vô địch AYA Bank Cup 2016 chưa nói lên điều gì

Trở về Việt Nam sau chức vô địch giải AYA Bank Cup 2016, HLV Hữu Thắng cho biết danh hiệu này chưa nói lên điều gì.

Sau khi đánh bại Singapore 3-0 ở trận chung kết giải AYA Bank Cup 2016 để lên ngôi vô địch. Chiều ngày 7/6, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất.


ĐT Việt Nam được đông đảo fan hâm mộ chào đón trong ngày về

Khác với ngày về “không kèn, không trống” của đội tuyển U19 Việt Nam – đội vừa giành vị trí thứ 3 giải giao hữu quốc tế U21 tổ chức tại Malaysia. Trong ngày về của đội tuyển Việt Nam, đoàn quân HLV Hữu Thắng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cánh phóng viên báo đài và các fan hâm mộ của đội.

Ngay sau khi xuống máy bay, HLV Hữu Thắng, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ của ĐT Việt Nam đã nhận được những bó hoa tươi thắm từ ông Dương Vũ Lâm – Trưởng văn phòng đại diện VFF khu vực phía Nam, ông Nguyễn Nam Hồng – Trưởng ban kiểm tra VFF và các fan hâm mộ có mặt tại sân bay. Các thành viên trong đội đều khá bất ngờ vì sự chờ đón của mọi người.

Trao đổi với báo chí ngay tại sân bay, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết đoạt chức vô địch ở một giải đấu giao hữu như AYA Bank Cup 2016 không phải là chuyện gì quá to tá. Mục tiêu chính của ĐT Việt Nam vẫn là AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người xứ Nghệ cũng khẳng định chức vô địch mà đội giành được trên đất Myanmar là liều thuốc tinh thần giúp các cầu thủ tự tin và hưng phấn hơn trong chặng đường phía trước. HLV Hữu Thắng nhấn mạnh AYA Bank Cup 2016 là một giải đấu bổ ích cho ĐT Việt Nam.

Sau cuộc gặp với báo chí, các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã chia tay nhau để trở về tập trung cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp Quốc gia và vòng 12 V.League diễn ra vào cuối tuần.

Tác giả bài viết: Hoàng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP