Giải trí

Hiền Hồ bị soi nói một đằng làm một nẻo, tuyên bố chấp nhận mọi chỉ trích nhưng vẫn cố tình né tránh?

Động thái này của Hiền Hồ khiến dân tình vô cùng khó hiểu.

Mặc dù đã hơn 1 tháng trôi qua, tuy nhiên cái tên Hiền Hồ và những ồn ào liên quan đến cô vẫn được nhiều người bàn tán. Cách đó ít ngày, Hiền Hồ đã đăng tải tâm thư xin lỗi, đồng thời tuyên bố chấp nhận mọi lời chỉ trích của khán giả và thừa nhận bản thân đã sai trong câu chuyện của mình.

Dù tuyên bố rất hùng hồn là chấp nhận mọi lời chỉ trích, tuy nhiên tài khoản Instagram của Hiền Hồ vẫn giới hạn bình luận. Điều đó có nghĩa chỉ những người mà cô theo mới có thể bình luận, còn khán giả muốn chỉ trích hay chỉ ra những lỗi sai của cô nàng là không thể.

Hiền Hồ vẫn đang giới hạn bình luận nên khán giả khó lòng mà "góp ý" cho cô nàng.

Vậy có phải Hiền Hồ đang nói một đằng, làm một nẻo hay vẫn chưa thể chấp nhận những lời chỉ trích của khán giả nhắm vào mình?

Trước đó, nhiều cư dân mạng cũng phát hiện rất nhiều những bình luận nhắm vào Hiền Hồ đều bị xóa bỏ ở bài đăng xin lỗi của cô nàng trên Facebook.

Hành động được cho là của phía Hiền Hồ khi xóa bình luận không hay của khán giả vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng việc xóa bình luận là điều không nên, bởi trên thực tế Hiền Hồ đang chấp nhận đối diện với dư luận thì phải chịu có những lời trách móc, chứ không thể nghe lời hay ý đẹp.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng có thể việc những bình luận trách móc Hiền Hồ là do phía Facebook xóa bỏ nhằm bảo vệ người dùng trước sự tấn công của người khác.

Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của Hiền Hồ sau ồn ào "anh họ nương tựa" vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP