Giải trí

H'Hen Niê chuẩn bị kết hôn với bạn trai lâu năm?

Thông tin Hoa hậu H'Hen Niê sắp theo chồng bỏ cuộc chơi sau bài đăng đầy ẩn ý của đàn em đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy gây bất ngờ khi đăng tải story hình ảnh cận bàn tay của Hoa hậu H'Hen Niê cùng dòng chú thích chúc mừng tới người đẹp.

Ngay lập tức, nhiều người đã bày tỏ sự tò mò về chiếc nhẫn cỡ khủng ở ngón áp út của Hoa hậu H'Hen Niê.

Đáp lại dòng chia sẻ của đàn em, H'Hen Niê đã chia sẻ lại story này và vẽ thêm hình trái tim, cùng biểu tượng cảm xúc thể hiện sự phấn khích.

Ngay lập tức, nhiều người đã đặt ra nghi vấn phải chăng người đẹp sinh năm 1992 chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai lâu năm.

Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng, đây có lẽ chỉ là hành động vui đùa của 2 nàng hậu, món trang sức chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang trong buổi trình diễn của họ mà thôi.

Nghi vấn Hoa hậu H'Hen Niê sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Trước đó, H'Hen Niê và bạn trai biết nhau từ năm 2018, sau đó hẹn hò vào năm 2019.

Trong một chương trình thực tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng có những chia sẻ về việc chia tay bạn trai cũ. Đây được xem là lần đầu tiên nàng hậu công khai nhắc về tình cũ trên sóng truyền hình.

Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Điều gì mà Chị đẹp chưa hài lòng về chồng, người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ?", H'Hen Niê đã ngập ngừng xin đổi câu hỏi.

Nàng hậu tiết lộ rằng, đến thời điểm hiện tại, cô chỉ có một mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Khi mối quan hệ này dừng lại, nàng hậu vô cùng đau buồn.

"Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả hai yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau.

Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy một khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

H'Hen Niê có mối tình lâu năm với bạn trai nhiếp ảnh.

Sau một thời gian 'gương vỡ lại lành', H'Hen Niê và bạn trai được cho là đã nối lại tình xưa.

Cô từng cho biết sẽ công khai tới người hâm mộ nếu quyết định kết hôn: "Tình cảm là chuyện cá nhân nên tôi không muốn chia sẻ quá nhiều. Tuy nhiên nếu có tin vui, tôi sẵn sàng thông báo với khán giả". Nàng hậu hiện đang bận rộn với các dự án riêng.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP