Giải trí

Hậu tố mẹ ruột cờ bạc, Trương Mỹ Nhân hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ

Trương Mỹ Nhân và mẹ ruột hiện sống chung với nhau. Cô cho biết, mình không thể bỏ mẹ được.

Tháng 7/2021, Trương Mỹ Nhân gây chú ý khi công khai chuyện nợ nần của mẹ ruột. Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, người đẹp thẳng thắn đối mặt khi được đề cập tới vấn đề này.

Theo Á quân The Face Vietnam 2017, đó là việc làm đúng đắn. Bản thân cô đã chịu đựng quá lâu và muốn lên tiếng để cảnh tỉnh mọi người.

Hiện tại, Trương Mỹ Nhân đã làm hòa với mẹ ruột

“Tôi rất mệt mỏi vì việc đó diễn ra rất lâu và quá nhiều lần. Tôi thương mẹ tôi chứ, nên mới chịu đựng được lâu như vậy! Nhưng càng bao che thì càng hại mẹ nhiều hơn”, người đẹp tâm sự và cho biết thêm, cô muốn làm mẹ mình thức tỉnh.

Cũng theo Trương Mỹ Nhân, dù có chuyện xảy ra nhưng hiện tại, mối quan hệ giữa cô và mẹ ruột vẫn rất tốt. Hai mẹ con sống cùng nhà. “Tôi là người sống rất tình cảm, làm sao có thể bỏ mẹ mình được?”, người đẹp sinh năm 1995 thổ lộ.

Sau vụ việc, Trương Mỹ Nhân tiết lộ tình trạng hiện đã tốt hơn. Bản thân cô cũng không muốn dằn vặt bản thân, muốn cho tất cả mọi người một cơ hội để sửa đổi những cái sai. Từ trước đến nay, cô là người luôn muốn bỏ qua mọi chuyện, coi như không có chuyện gì xảy ra. Điều đó vô tình khiến mẹ của cô cứ lao vào những cái sai.

Thời điểm vụ việc xảy ra, nhiều người ngỏ ý giúp đỡ nhưng Trương Mỹ Nhân không muốn nhận. Cô muốn tự mình giải quyết mọi chuyện.

Cô từng lên tiếng tiết lộ chuyện mẹ ruột mượn nợ hàng tỉ đồng để cờ bạc

“Tôi là người tình cảm nên có thể nói chuyện với ba mẹ, anh chị em. Tôi đã dùng nhiều biện pháp, nhỏ nhẹ có, nóng giận có. Tôi không muốn trở thành đứa ngỗ nghịch nhưng bị ép vào thế phải thể hiện điều đó", cô kể.

Trước đó, Trương Mỹ Nhân lên mạng xã hội, tiết lộ mẹ ruột đã mượn tiền ở nhiều nơi với con số không nhỏ để phục vụ cho việc cờ bạc. Cô cho biết bản thân đã bắt đầu trả nợ cho mẹ từ khi mới 16 tuổi.

Sau 10 năm, số tiền đã lên đến vài tỉ đồng. Bản thân cô vẫn phải trả góp ngân hàng 4 triệu đồng/tháng cho món nợ 300 triệu đồng. “Mẹ tôi có vay mượn hết người này đến người kia trong dòng họ tôi để trả, mà đến bây giờ vỡ ra tôi mới biết”, mỹ nhân này cho hay.

Cô cũng cầu xin các chủ nợ dừng việc cho mẹ cô vay tiền, đồng thời tuyên bố sẽ không trả nợ cho mẹ nữa.

Nữ diễn viên tuyên bố không trả nợ cho mẹ nữa

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, từng giành giải Á quân The Face Vietnam 2017 và giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Sau các cuộc thi nhan sắc, cô lấn sân lĩnh vực diễn xuất và từng tham gia bộ phim “Xưởng 13”, “Thử yêu rồi biết”, "Vua bánh mỳ"...

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP