Giải trí

Hậu Miss World, nhan sắc Đỗ Thị Hà được khen 'thăng hạng'

Diện mạo mới của Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi trở về nước nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Sau khi lập thành tích ấn tượng khi lọt top 13 tại Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở về nước và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.

Sau khi đáp xuống TP. HCM, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở về quê nhà ở Thanh Hoá để đoàn tụ với gia đình sau nhiều tháng xa cách. Rất đông người hâm mộ đã không quản ngại đường xa, trời mưa để ra sân bay từ sớm đón người đẹp.

Hậu Miss World, nhan sắc Đỗ Thị Hà được khen 'thăng hạng' khi diện áo dài trắng tinh khôi.

Xuất hiện trong lịch trình làm việc tại quê nhà, Đỗ Thị Hà lựa chọn bộ trang phục rất độc đáo đó là chiếc áo dài màu xanh thêu hoạ tiết lá rau má đặc trưng của quê hương cô. Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng đã mặc bộ áo dài này tại phần thi phỏng vấn kín ở Miss World 2021.

Trong hoạt động mới nhất, Đỗ Thị Hà tiếp tục diện áo dài nền nã nhưng lần này là gam màu trắng tinh khôi đầy trẻ trung. Nhan sắc của người đẹp được khen ngợi 'thăng hạng' bội phần sau khi lọt top 13 Miss World 2021.

Có thể thấy sau Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã thực sự trưởng thành cả về nhan sắc lẫn thần thái, phong cách.

Với mái tóc xoăn bồng bềnh và lối trang điểm tone nude nhẹ nhàng, nụ cười kiêu sa của Đỗ Thị Hà đã thực sự 'đốn tim' nhiều khán giả và nhận về nhiều sự khen ngợi.

Có thể thấy sau Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã thực sự trưởng thành cả về nhan sắc lẫn thần thái, phong cách. Các fans cũng rất mong chờ người đẹp sẽ tiếp tục toả sáng trong thời gian tới.

Đỗ Thị Hà mặc áo dài rau má khi về thăm quê sau Miss World.

Trong lần trở về thăm quê hương này, Đỗ Thị Hà cũng đã thực hiện rất nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa khi trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường THPT Hậu Lộc 4 nhằm khuyến khích, cổ vũ các em nhỏ khó khăn có thể tiếp bước đến trường.

Được biết, Đỗ Thị Hà sẽ dành một thời gian ngắn để nghỉ ngơi bên gia đình ở quê nhà trước khi quay trở lại với rất nhiều dự án và công việc bận rộn trong thời gian tới.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP