Giải trí

Hari Won được gọi là ‘IU của Việt Nam’ trên sóng truyền hình Hàn

Trên một chương trình truyền hình xứ kim chi, Hari Won được giới thiệu là một trong những ngôi sao gốc Hàn Quốc có độ nổi tiếng khủng tại Việt Nam.

Mới đây, một talkshow của kênh truyền hình tvN gây chú ý khi giới thiệu các ngôi sao người Hàn đang có sức ảnh hưởng ở nhiều nước nhưng chính người Hàn Quốc lại không biết. Đặc biệt ở Việt Nam, Hari Won là một trong số các gương mặt nổi trội nhất.

Theo chia sẻ của các MC trong chương trình này, Hari Won là ngôi sao gốc Hàn đang rất được yêu mến ở Việt Nam. Qua vài cuộc khảo sát của show, hầu hết người Việt Nam đều biết đến Hari Won mỗi khi được hỏi về cô. Thậm chí, độ nổi tiếng của nữ ca sỹ, diễn viên tại Việt Nam cũng được nhận xét là không thua gì huấn luyện viên Park Hang Seo. Một MC trong chương trình còn gọi Hari Won chính là “IU của Việt Nam”.

Độ nổi tiếng của Hari Won tại Việt Nam khiến truyền thông Hàn bất ngờ

Loạt thông tin cá nhân xoay quanh Hari Won được chương trình cập nhật chi tiết. Theo đó, Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc, cô có vẻ đẹp lai ngọt ngào. Mỹ nhân 8X chính thức hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ năm 2014, trong vai trò ca sỹ, diễn viên và MC. Cuối năm 2016, cô kết hôn với nam nghệ sỹ Trấn Thành. Cả hai là cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt Nam.

Các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của Hari Won cũng được chương trình đề cập, điển hình như loạt hit: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Như anh đã mong chờ… Riêng ca khúc Anh cứ đi đi đạt lượt nghe hơn 200 triệu và lượt xem MV cán mốc 45 triệu khiến các MC trong chương trình ngỡ ngàng.

Trong thời gian gần đây, Hari Won hoạt động tại Hàn Quốc nhiều hơn.

Thời gian gần đây, Hari Won cũng tích cực hoạt động nghệ thuật song song ở Việt Nam và Hàn Quốc. Cô tiết lộ sang Hàn Quốc để làm việc, tuy nhiên vẫn sẽ về Việt Nam và thường xuyên di chuyển giữa hai nơi.

Về tình trạng sức khỏe, giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự, hiện tại cô đã thấy đỡ hơn rất nhiều, chỉ thấy khó chịu một chút. Về phần nhìn, nếu để ý kỹ thì người đối diện mới nhận ra gương mặt cô có vấn đề, nhưng không ảnh hưởng quá lớn. Sau một thời gian theo điều trị châm cứu ở một bác sỹ người Hàn Quốc, bệnh liệt nửa mặt của cô đã cải thiện rõ rệt.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP