Giải trí

Được Trấn Thành nhất mực yêu chiều, Hari Won nói gì về nhà chồng?

Hari Won và Trấn Thành nhiều lần đối diện tin đồn ly hôn. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won đã chia sẻ điều đặc biệt về gia đình chồng.

Trả lời phỏng vấn cho một kênh YouTube của Hàn Quốc, Hari Won đã cười rạng rỡ khi được hỏi đến chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ, cả hai đều có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng ông xã luôn được xếp hạng cao hơn. Hari Won cũng cho biết, cuộc sống của cô rất hạnh phúc và vui vẻ. "Chúng tôi thức cả đêm chỉ để nói chuyện. Chúng tôi có được những ảnh hưởng tốt đến từ các thành viên trong gia đình", Hari Won cho biết.

Nói về gia đình nhà chồng, Hari Won tiết lộ, gia đình cô là gia đình đa văn hoá: “Tôi là người Hàn Quốc, chồng tôi là người Việt Nam. Bố chồng là người gốc Hoa. Em gái của chồng kết hôn với một người đến từ Hong Kong. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh.

Với tôi, gia đình là nơi khiến tôi có nhiều cảm xúc. Tôi muốn dành cho họ mọi thứ mà không tiếc bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ, gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối”.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt.

Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt, thế nhưng không ít lần cặp đôi vướng tin đồn ly hôn và lần gần đây nhất là cuối năm 2022.

Lý do dẫn đến tin đồn là vì cả hai ít tương tác trên mạng xã hội và hiếm khi xuất hiện chung ở các sự kiện của làng giải trí. Bên cạnh đó, việc Hari Won thường đăng bài viết tâm trạng và không cùng Trấn Thành dự lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú hay không có mặt chúc mừng chồng trong buổi họp báo công bố phim Nhà bà Nữ do anh sản xuất - khiến những nghi vấn càng bị đẩy lên cao trào.

Trước tin đồn, Trấn Thành đã livestream trên trang cá nhân để đập tan tin đồn. Trấn Thành cho biết, thời gian qua, Hari Won bận rộn với lịch làm việc dày đặc tại Hàn Quốc, liên tục phải bay đi bay về. Bản thân anh cũng có những dự án riêng nên họ ít xuất hiện chung. Anh vui vì bà xã không là cô gái chỉ biết ở nhà đợi chồng kiếm tiền về mà luôn sống văn minh, độc lập, tự chủ, tự tạo giá trị cho mình.

"Nhiều người ngộ ghê. Tôi không đăng hình cùng vợ lại nói chúng tôi xích mích, gây lộn. Vợ chồng phải quấn nhau 180 ngày mới hạnh phúc sao? Chúng tôi phải tách nhau ra để đi kiếm tiền chứ? Bao nhiêu tiền cũng được, nhưng khi mình tự đi làm kiếm tiền thì mình thấy bản thân có giá trị, không bị vô dụng và đối phương cũng nể mình. Nếu chỉ ngồi ở nhà, không đi kiếm tiền, người ta thấy mình rảnh quá sẽ dễ chán", anh nói.

Sau livestream phần trần của Trấn Thành và những tương tác sau đó của cặp đôi đã dẫn khiến tin đồn lắng xuống.

Tác giả: LÊ NA (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP