Xã hội

Hai chủ tịch phường ở Đà Lạt bị tạm đình chỉ vì sử dụng chất kích thích

Bị phát hiện đang sử dụng chất kích thích cùng một số người trên địa bàn TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), Chủ tịch UBND Phường 1 và Chủ tịch UBND Phường 6 vừa bị tạm đình chỉ công tác để cơ quan công an làm rõ hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo thành phố trả lời câu hỏi về việc tạm đình chỉ công tác 2 chủ tịch phường

Sáng 30/3, bà Trần Thị Vũ Loan, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Lạt, cho biết hôm qua (29/3), UBND TP.Đà Lạt đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Đình Khoa (42 tuổi, Chủ tịch UBND Phường 1) và ông Vũ Thành Sơn (41 tuổi, Chủ tịch UBND Phường 6).

Quyết định tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Đình Khoa

Thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày. Nguyên nhân, thành phố đang trong quá trình xem xét để xử lý các cán bộ, đảng viên này vì có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật.

Cùng ngày, UBND TP.Đà Lạt đã có văn bản giao ông Phạm Trung Hà (Phó Chủ tịch UBND Phường 1) và ông Lê Văn Nguyên Vũ (Phó Chủ tịch UBND Phường 6) phụ trách các phường nói trên để thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Chủ tịch UBND Phường trong thời gian ông Khoa và ông Sơn bị tạm đình chỉ công tác.

Quyết định tạm đình chỉ công tác ông Vũ Thành Sơn

Trước đó, vào ngày 25/3, hai cán bộ nói trên và một số người bị công an phát hiện tụ tập sử dụng chất kích thích. Cơ quan chức năng đã gửi mẫu chất kích thích nói trên đi giám định.

Công an TP.Đà Lạt tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP