Đẹp

Giúp bạn có khuôn mặt thon gọn mà không mất nhiều thời gian

Chỉ với công thức đơn giản dưới đây bạn sẽ thấy giảm mỡ mặt không hề khó đâu nhé.

Một nghiên cứu cho thấy tập cơ mặt thường xuyên trong vòng 20 tuần giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Các bài tập mặt đóng vai trò rất lớn trong việc định hình và làm thon gọn cơ mặt. Một nghiên cứu cho thấy tập cơ mặt thường xuyên trong vòng 20 tuần giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện nước da.

Uống đủ nước

Uống nhiều nước giúp bạn ít cảm thấy đói hơn, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, từ đó giúp giảm mỡ nhanh hơn. Uống nhiều nước còn làm tăng cường trao đổi chất, từ đó giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn.

Nói không với rượu bia và thuốc lá

Uống quá nhiều rượu bia đôi khi có thể gây tích nước trong cơ thể, làm mặt bạn trông sưng phù. Nghiên cứu còn cho thấy uống rượu bia quá 7 lần một tuần làm tăng nguy cơ thừa cân và béo phì.

Hạn chế ăn tinh bột

Các loại thực phẩm chứa tinh bột như bột mì trắng, gạo trắng và mì ống có liên quan trực tiếp đến nguy cơ thừa cân và béo phì. Các thực phẩm này làm tăng vọt mức đường huyết, gây tình trạng viêm, khiến mặt bạn trông sưng phù.

Ngủ đủ giấc

Đây là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn thành công trong việc giảm cân nói chung và giảm mỡ mặt nói riêng. Bởi vì nếu bạn thiếu ngủ, nồng độ Cortisol tăng cao khiến cơ thể căng thẳng, kèm theo đó là cảm giác thèm ăn, trao đổi chất diễn ra nhanh làm cho mỡ thừa được hình thành và tích tụ.

Bạn nên theo dõi lượng Natri nạp vào cơ thể để giữ khuôn mặt thon gọn

Nếu lượng Natri được nạp quá nhiều vào cơ thể, bạn có thể bị sưng mặt và xuất hiện bọng mắt. Chính vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, đồ ăn có vị mặn và các loại thịt được chế biến sẵn.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP