Số hóa

Galaxy S20 và loạt cải tiến vượt trội thu hút người dùng

Galaxy S20 là chiếc flagship đang được rất nhiều tín đồ Samsung mong đợi. Không chỉ mang đến một thiết kế hoàn toàn mới lạ, model này còn được hãng trang bị nhiều cải tiến vượt trội.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng bộ ba Galaxy S20 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ công nghệ. Vậy Galaxy S20 series còn sở hữu loạt cải tiến vượt trội nào? Cùng XTmobile tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé!

Tần số quét màn hình 120Hz

Tương tự Galaxy Note 20, tần số quét màn hình trên Galaxy S20 sẽ được cải tiến mạnh mẽ khiến giới công nghệ không khỏi bất ngờ. Cụ thể, bộ ba Galaxy S20 sẽ trang bị màn hình hỗ trợ tần số quét tối đa lên tới 120Hz đem tới những khung hình mượt mà hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, thiết bị vẫn cho phép người dùng có thể lựa chọn giữa 60Hz và 120Hz để pin không bị cạn quá nhanh do màn hình có tần số quét lớn. Đây là một trong những quyết định sáng suốt của Samsung bởi việc hỗ trợ tần số quét lớn cho nội dung tĩnh là vô ích.

Camera được nâng cấp vượt trội

Bản kế nhiệm Galaxy S10 được cho là sở hữu nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là những nâng cấp về camera. Theo đó, Galaxy S20 được dự đoán sẽ sở hữu bộ 3 camera bao gồm: 1 camera chính 12MP, 1 camera tele 64MP và 1 camera góc siêu rộng 12MP.

Trong khi đó, Galaxy S20+ sẽ sở hữu cụm 4 camera. Ngoài 3 ống kính giống hệt như Galaxy S20, S20+ còn được bổ sung thêm 1 camera cảm biến ToF. Galaxy S20 Ultra sẽ sở hữu cụm 4 camera sau gồm: 1 camera chính 108MP, 1 camera tele 48MP, 1 camera góc siêu rộng 44MP và 1 cảm biến ToF.

Cả 3 thiết bị sẽ được trang bị nhiều tính năng vượt trội như: QuickTake cho phép người dùng chụp ảnh từ 3 camera một lúc, Single Take Photo sẽ có chức năng chụp một loạt ảnh và video từ nhiều ống kính camera, sau đó cho phép người dùng chọn ra những bức ảnh và video yêu thích, đồng thời xóa đi những thứ không thích….

Cấu hình mạnh mẽ

Bộ ba Galaxy S20 cũng sẽ chạy chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 tùy thị trường. Cả 2 chipset này đều thuộc phân khúc cao cấp cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Điều này giúp thiết bị trở thành một trong những model sở hữu cấu hình cao cấp nhất thị trường thời điểm này.

Máy sẽ được trang bị dung lượng RAM tối thiểu là 12GB cùng bộ nhớ trong lên đến 512GB tùy phiên bản. Với cấu hình này, thế hệ Galaxy S20 hoàn toàn có thể thực hiện tốt mọi tác vụ và chiến các tựa game hạng nặng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng cho người dùng. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về flagship này trong thời gian tới đây nhé!

Tác giả: TXmoble

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

Tác giả:

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP