Đẹp

Gái xinh Sài thành 200 nghìn người theo dõi, chuộng váy mini

Set đồ mới nhất của Mỹm Trần nhận được nhiều lời khen về khả năng tôn dáng nhưng chiếc váy ngắn khiến người mặc cần cẩn trọng khi di chuyển.

Mỹm Trần là một trong những người đẹp nhận được nhiều chú ý của khán giả kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Nhờ chiều cao chuẩn cùng gương mặt đẹp ngọt ngào, chân dài nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow, diễn catwalk hay làm mẫu lookbook cho nhiều nhãn hàng.

Mới đây, cô nàng tiếp tục nhận về nhiều lời khen khi thả dáng trong set đồ chất liệu jeans wash ấn tượng. bộ cánh ôm sát, tôn được hết vóc dáng người mặc. Đặc biệt là chân váy xếp pli có độ dài khá ngắn giúp Mỹm Trần khoe được đôi chân dài miên man, song cũng chính vì điều này mà cô nàng cẩn trọng trong lúc ngồi hay cả khi đứng bởi dễ xảy ra sự cố.

Mỹm Trần xinh đẹp trong set đồ mới nhất.

Trang phục quyến rũ nhưng do quá ngắn khiến cô phải cẩn trọng trong việc di chuyển, đi đứng.

Mỹm Trần là một trong những chân dài sở hữu gu ăn mặc cuốn hút, quyến rũ. Rất nhiều lần cô nàng khiến fan thích thú khi chọn mặc các kiểu váy áo cắt xẻ táo bạo. Nếu không sở hữu vóc dáng chuẩn, thật sự khó ai có thể nghĩ đến việc mặc những trang phục kiệm vải đến vậy.

Cô rất thích các trang phục kiệm vải, khoe tối đa đường cong hình thể.

Bộ váy táo bạo, xẻ cao khiến người đối diện phải đỏ mặt.

Nhiều lần cô thả dáng với trang phục tôn vinh đôi chân dài.

Mỹm Trần biết cách ăn mặc thế nào để tôn được hết vóc dáng cơ thể.

Tuy xinh đẹp, nổi tiếng là thế nhưng Mỹm Trần lại thừa nhận bản thân không may mắn trong chuyện tình cảm. Mối tình trước của cô kéo dài hai năm, nhưng cả hai chưa bao giờ gặp mặt. Bạn trai cô cũng là người chuyển giới từ nữ sang nam và là du học sinh Mỹ.

Người đẹp kể: "Chúng tôi yêu nhau từ đợt dịch khi tôi làm công việc livestream (phát video trực tiếp) ở nhà. Bạn đó đã tặng quà cho tôi nhưng thời điểm ban đầu, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, đó là tình cảm giữa thần tượng và người theo dõi. Hai người chỉ nói chuyện với nhau như bạn bè". Với sự quan tâm của đối phương, Mỹm Trần cũng mở lòng chấp nhận, cả hai từng hứa hẹn sẽ gặp mặt nhau khi về Việt Nam song gia đình bạn trai cuối cùng đã cấm cản, khiến chuyện tình yêu không thể lâu dài.

Mỹm Trần tự thừa nhận không may mắn trong tình yêu.

Song cô nàng không vì thế mà đánh mất hi vọng, ngược lại còn tin tưởng chờ đợi một điều tuyệt vời sẽ đến.

Tác giả: Hồng Phượng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP