Giải trí

Dương Cẩm Lynh đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai nợ nần vẫn sống thoải mái

Cuộc sống của Dương Cẩm Lynh sau biến cố nợ nần được nhiều người quan tâm.

Dương Cẩm Lynh vừa chia sẻ đoạn video mới trên trang cá nhân. Trong video mới, có thể thấy nữ diễn viên đã dần lấy lại được tinh thần, rạng rỡ, trở lại công việc sau biến cố nợ nần.

Bên cạnh những người ủng hộ, động viên nữ diễn viên, một cư dân mạng bình luận mỉa mai: "Thiếu bạc tỷ mà rạng rỡ vậy ta". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng đáp lại thẳng thắn: "Chỉ nghe, nhìn mà không chịu tìm hiểu. Vì sao vậy? Sao bạn không nghĩ người ta trả được nợ nên cuộc sống thoải mái. Con người sợ nhất là thiếu hiểu biết".

Dương Cẩm Lynh gay gắt đáp trả bình luận mỉa mai cô sống thoải mái sau biến cố nợ nần.

Thời gian qua, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh thay đổi hoàn toàn sau biến cố nợ nần. Nữ diễn viên từng tiết lộ phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu để trả bớt các khoản nợ.

Ngoài làm nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh vẫn tiếp tục duy trì việc kinh doanh khi livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Song song với làm việc, cô cũng dành thời gian để chăm sóc 2 cậu con trai. Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng ổn định kinh tế để lo cho các con và trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trước đó vào tháng 1/2023, diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm đó, nữ diễn viên giải thích hiện cô nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người. Dương Cẩm Lynh khẳng định mình không quỵt nợ mà đang cố gắng kiếm tiền để trả.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Ngoài ra, cô cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000.

Tác giả: MY ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP