Giải trí

Đức Phúc kể ngâm mình dưới bồn nước 5 tiếng để quay MV

Nam ca sĩ trẻ kể trong một phân cảnh của MV "Năm ấy", anh đã phải ngâm mình trong bể nước liên tục 5 tiếng đồng hồ.

Đức Phúc vừa ra mắt MV Năm ấy được anh ấp ủ thực hiện trong suốt năm qua. Ca khúc có tiết tấu nhẹ nhàng, lời ý nghĩa này là tác phẩm được nhào nặn bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, người tạo hit cho Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy…

Trong MV, nhân vật của Đức Phúc luôn mang tâm trạng nhớ về những ký ức quá khứ với người yêu cũ. Dù cố quên nhưng tất cả kỷ niệm về mối tình buồn vẫn luôn ùa về khiến anh cảm thấy cô đơn, đôi khi đến mức tự kỷ.

Đức Phúc tự tin hơn với khả năng diễn xuất trong MV mới phát hành.

Khi hỏi về ý nghĩa MV, Đức Phúc chia sẻ thông điệp: “Khi tình yêu đã mất, chúng ta vẫn được khuyên là hãy mạnh mẽ, dám yêu và cũng hãy dám từ bỏ. Tuy nhiên, để từ bỏ những gì đã từng thân thuộc, người đã từng gắn bó thì là điều chẳng hề dễ dàng”.

MV Năm ấy được quay phần lớn tại rạp xiếc Gia Định. Để có được những cảnh quay đẹp, Đức Phúc và bạn diễn làm việc liên tục trong hơn một ngày. Anh kể trong một phân cảnh, anh phải ngâm mình trong bể kính nước liên tục 5 tiếng đồng hồ.

Đức Phúc và diễn viên nữ thay phiên ngâm mình trong bồn nước để quay.

MV Năm ấy cũng khép lại một năm hoạt động sôi nổi của Đức Phúc. Có thể nói đây là một năm nhiều ồn ào của chàng ca sĩ trẻ, nhất là khi anh công khai quyết định phẫu thuật và trở lại với ngoại hình mới.

Dù vậy, Đức Phúc khẳng định không muốn dùng lùm xùm về ngoại hình để làm bàn đạp trong âm nhạc. Ngoài ra, anh còn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản trữ - Bolero.

Chưa thể hiện tròn trịa trong hai dòng nhạc này nhưng Đức Phúc vẫn được khen ngợi vì mang đến lối hát mới mẻ, phù hợp giới trẻ.

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: quay MV ,Đức Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP