Xe

Độ sportbike Ducati 848 Evo thành cafe racer

Chiếc sportbike Ducati 848 Evo đã lột xác hoàn toàn nhờ dàn chân mới, ống xả thiết kế lại, yên solo kiểu cafe racer.

Ducati 848 Evo là siêu môtô mạnh 140 mã lực. Dưới bàn tay những người thợ độ của NCT Motorcycles, chiếc xe đến từ Italy được biến đổi thành mẫu cafe racer thể thao với vẻ ngoài cổ điển cùng công nghệ hiện đại.
Ducati 848 Evo là siêu môtô mạnh 140 mã lực. Dưới bàn tay những người thợ độ của NCT Motorcycles, chiếc xe đến từ Italy được biến đổi thành mẫu cafe racer thể thao với vẻ ngoài cổ điển cùng công nghệ hiện đại.
“Chúng tôi muốn độ chiếc xe này sao cho nó trẻ trung hơn những chiếc xe chúng tôi từng làm trước đây”, David Widmann nói. Chàng trai này muốn có một chiếc xe thứ hai, sau chiếc Black Stallion.
“Chúng tôi muốn độ chiếc xe này sao cho nó trẻ trung hơn những chiếc xe chúng tôi từng làm trước đây”, David Widmann nói. Chàng trai này muốn có một chiếc xe thứ hai, sau chiếc Black Stallion.
Cùng với hai cộng sự của mình là Kurt Kosjek và Manuel Tilke, David đã đưa chiếc xe vào nhà xưởng và bắt tay vào việc. Các chàng trai bắt đầu tháo từng bộ phận cơ bản của chiếc xe xuống, trước khi ghép lại cùng nhau với một khung sườn phụ tự chế.
Cùng với hai cộng sự của mình là Kurt Kosjek và Manuel Tilke, David đã đưa chiếc xe vào nhà xưởng và bắt tay vào việc. Các chàng trai bắt đầu tháo từng bộ phận cơ bản của chiếc xe xuống, trước khi ghép lại cùng nhau với một khung sườn phụ tự chế.
Phía trên nổi bật với cụm đuôi bằng nhôm được làm thủ công, hoàn thiện với sự kết hợp của da thuộc và vải bọc. Cụm đèn hậu LED được gắn vào gọn gàng.
Phía trên nổi bật với cụm đuôi bằng nhôm được làm thủ công, hoàn thiện với sự kết hợp của da thuộc và vải bọc. Cụm đèn hậu LED được gắn vào gọn gàng.
Toàn bộ khung xe được làm lại, tiết kiệm diện tích cho bình xăng và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, bao gồm cả mặt trước và cản sau. Hai bên hông cũng được ốp sợi carbon nhưng được chỉnh lại cho phù hợp với chỗ ngồi.
Toàn bộ khung xe được làm lại, tiết kiệm diện tích cho bình xăng và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, bao gồm cả mặt trước và cản sau. Hai bên hông cũng được ốp sợi carbon nhưng được chỉnh lại cho phù hợp với chỗ ngồi.
Dàn chân 848 Evo vượt ngoài sự sáng tạo. Nhóm NCT đã bỏ phuộc Showa để lắp phuộc Öhlins trước sau. Kẹp phanh Brembo phía sau được giữ lại. Tay nắm và gù tay lái được thay bằng đồ của Motogadget, gác chân của Ducabike, đèn pha LED của hãng Truck-Lite.
Dàn chân 848 Evo vượt ngoài sự sáng tạo. Nhóm NCT đã bỏ phuộc Showa để lắp phuộc Öhlins trước sau. Kẹp phanh Brembo phía sau được giữ lại. Tay nắm và gù tay lái được thay bằng đồ của Motogadget, gác chân của Ducabike, đèn pha LED của hãng Truck-Lite.
Sau đó, NCT đã xây dựng lại hệ thống ống xả mới, bỏ đi ống xả Akrapovič to bè. Động cơ được làm tốt hơn, lắp thêm bộ lọc K&N, tinh chỉnh ECU cho phù hợp với bộ khung mới. Các bánh xe được phủ bộ lốp Diablo Supercorsa SC2 - loại lốp đua cao cấp của Pirelli. Chiếc xe cũng được thay đổi hệ thống dây điện. Đây là một công đoạn khó. 'Những chiếc xe đời mới có nhiều đây diện hơn xe cũ, vì vậy bạn phải tìm cách luồn vào trong xe trông thật gọn gàng', David giải thích.
Sau đó, NCT đã xây dựng lại hệ thống ống xả mới, bỏ đi ống xả Akrapovič to bè. Động cơ được làm tốt hơn, lắp thêm bộ lọc K&N, tinh chỉnh ECU cho phù hợp với bộ khung mới. Các bánh xe được phủ bộ lốp Diablo Supercorsa SC2 - loại lốp đua cao cấp của Pirelli. Chiếc xe cũng được thay đổi hệ thống dây điện. Đây là một công đoạn khó. "Những chiếc xe đời mới có nhiều đây diện hơn xe cũ, vì vậy bạn phải tìm cách luồn vào trong xe trông thật gọn gàng", David giải thích.

Tác giả bài viết: Minh Khoa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP