Xã hội

Đô Lương tổ chức lễ đón nhận 175 chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Sáng ngày 29/7/2016, Tại cơ quan BCHQS huyện, hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Đô Lương đã tổ chức lễ đón nhận các chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ về địa phương.


image
Toàn cảnh buổi lễ

Đợt này, toàn huyện Đô Lương có 175 chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự được trở về địa phương, các chiến sỹ thuộc các đơn vị Trung đoàn 335, Sư đoàn 324, Quân khu 4, Bộ tư lệnh Thông tin, Bộ tư lệnh tăng thiết giáp và đơn vị Lữ đoàn Tăng thiết giáp 206. Sau gần 2 năm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc, được tham gia học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, có bản lĩnh tư tưởng chính trị vững vàng, có đầy đủ tư cách phẩm chất của một người chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam.
image 1
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Kết quả 100% các chiến sỹ đều phấn đấu rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 3 chiến sỹ vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 21 chiến sỹ đạt danh hiệu chiến sỹ tiên tiến.
image 2
Đồng chí Nguyễn Trường Long – Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trường Long – Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã biểu dương những kết quả trong phấn đấu học tập, rèn luyện của các chiến sỹ. Đồng thời mong muốn sau khi trở về địa phương, các chiến sỹ luôn phát huy phấm chất bộ đội Cụ Hồ, tiên phong gương mẫu đi đầu trong việc xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ Quốc.

Tại buổi lễ, các đơn vị đã tổ chức bàn giao hồ sơ và 175 chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự cho Ban CHQS huyện. Ban CHQS các xã đã tiếp nhận và cùng gia đình đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về gia đình và địa phương./..

Tác giả bài viết: Sỹ Bắc Ảnh: Ngọc Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP