Giải trí

DJ hàng đầu Việt Nam 'đổ bộ' Vinh Music Festival 2018

Chỉ còn hơn 20 ngày nữa, Vinh Music Festival sẽ diễn ra tại Công viên Trung tâm TP Vinh (Nghệ An) với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên và DJ nổi tiếng. Đặc biệt, với sự có mặt của hai DJ hàng đầu Việt Nam vào ngày 24/6 khiến fan háo hức và đón chờ. Hãy cùng Vinh Music Festival tìm hiểu xem họ là ai?

Phù thủy âm nhạc SlimV

SlimV bắt đầu sự nghiệp DJ năm 2006 với các dòng nhạc house, hiphop. Trong quá trình phát triển, anh đã được đứng chung sân khấu với rất nhiều DJ nổi tiếng trên thế giới.

Phù thủy âm nhạc thế giới ngầm underground

SlimV biểu diễn ở nhiều chương trình và sự kiện lớn như: Rockstorm tour năm 2011 & 2012, MTV Exit 2012, đặc biệt năm 2014 anh tham gia cùng sân khấu với Afrojack tại Chương trình Future Now. Ngoài vai trò là DJ, anh còn là producer nổi tiếng trong thế giới ngầm underground với các sản phẩm âm nhạc chất lượng và gây được tiếng vang lớn trong làng âm nhạc Việt.

Video DJ SlimV biểu diễn tại đêm nhạc hội Ined Connect Festival:

Hiện nay, SlimV nằm trong ban điều hành của 1 dàn nhạc giao hưởng "Rhapsody Philharmonic" - 1 dàn nhạc trẻ chơi nhạc theo phong cách hiện đại, kết hợp với âm nhạc điện tử và band nhạc. Đồng thời, SlimV là người đồng thành lập nên "Vietdubstep Community"- tổ chức các hoạt động để phát triển dòng nhạc Dubstep ở Việt Nam.

Cá tính âm nhạc độc đáo, chàng DJ – producer đa tài này chắc chắn mang đến cho khán giả nhiều bài sáng tác, các bản phối âm nhạc đặc sắc, mang hơi thở hiện đại, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu ngoài trời tại thành Vinh.

“Bác sỹ tâm lý” của âm nhạc

Chàng DJ B-Boy Minh Trí sẽ góp mặt trong lễ hội VMF 2018

Ngoài sự góp mặt của phù thủy âm nhạc DJ SlimV, còn có sự song hành của DJ Minh Trí nổi tiếng nhất Hà thành. Chàng trai được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến bởi vẻ bề ngoài B-Boy, mặc dù anh chưa từng học qua bất cứ trường lớp nào về nghệ thuật.

Được biết, sau khi tốt nghiệp THPT, Trí dừng việc học và bắt đầu tham gia học nhảy. Năm 2005, Trí gia nhập BigToe, một trong những nhóm nhảy nổi tiếng nhất thời bấy giờ. Cũng tại BigToe, Trí có cơ hội tiếp xúc với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Ban đầu em nghe nhạc hiphop và rất tò mò không hiểu tại sao họ có thể tạo nên những thanh âm nghe rất lạ, không thuộc bất cứ trường phái nào. Mãi sau tìm hiểu, em mới biết đó là DJ”, Trí nhớ lại.

Video DJ Minh Trí trổ tài đánh trống thể hiện một chàng trai đa tài:

Sau khi tập trung vào lĩnh vực âm nhạc, cụ thể là DJ/Producer, Minh Trí dần khẳng định được vị trí của mình cũng như gặt hái được những thành công nhất định. Từ một chàng B-Boy, Minh Trí dần lột xác và trở thành một DJ chuyên nghiệp. Minh chứng cho điều này, vào ngày 14/12/2017, anh đã tham dự show diễn “Armin van Buuren by VinaPhone” với DJ huyền thoại thế giới Armin Van Buuren. Show diễn đã gây được tiếng vang lớn trong sự phát triển của dòng nhạc EDM tại Việt Nam thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ đến tham gia. Hiện tại, chàng trai điển trai này còn là Phó Giám đốc Công ty S.I.N.E hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật.

Với sự có mặt của 2 DJ hàng đầu Việt Nam là: SlimV và Minh Trí, Vinh Music Festival 2018 chắc chắn sẽ mang đến một đêm nhạc hoàng tráng, bùng nổ, nóng bỏng và đặc sắc chưa từng có tại Nghệ An. Ngoài ra, trong đêm nhạc quy mô này có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, ban nhạc Oplus...

Vinh Music Festival 2018 - là sự kiện âm nhạc được xây dựng với niềm đam mê, sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của Ban tổ chức cũng như Ekip thực hiện. Với mong muốn mang đến cho giới trẻ Nghệ An và các vùng lân cận một đêm nhạc thực sự ấn tượng, văn minh, hiện đại và đầy màu sắc...

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi các thương hiệu: Nước tăng lực Tê giác bay RADBHIN, Salon tóc Lý Cương, AN NANA Group, Vàng bạc Phú Hữu, và các nhà tài trợ: Ecocity, Thương hiệu xe điện ANBICO.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP