Giải trí

Đẹp như diễn viên Quỳnh Lương vẫn không dám yêu ai

Những chia sẻ của diễn viên Quỳnh Lương về cuộc sống và tình yêu của mình khiến khán giả "rơi nước mắt".

Giấc mơ của diễn viên Quỳnh Lương là chiến thắng giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, chia sẻ với Báo Người Lao Động, diễn viên Quỳnh Lương cho biết hiện cô tập trung cho công việc. Nói về giấc mơ của mình, cô nói được một lần chạm vào tượng Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức vì đó chính là thành quả của sự nỗ lực, của sự thừa nhận của giới chuyên môn và đón nhận của công chúng với năng lực diễn xuất của cô.

Để giấc mơ có thể thành sự thật, ngoài việc nỗ lực và học hỏi mỗi ngày, cô còn mượn tượng Mai Vàng của diễn viên Nhan Phúc Vinh chiêm ngưỡng, vút ve để "xin vía".

Nói về chuyện tình cảm của mình, Quỳnh Lương bảo cô vẫn chưa yêu ai sau một lần đổ vỡ hôn nhân và một lần cảm thấy tổn thương khi lòng tự trọng của mình bị chà đạp. "Người ta theo đuổi mình còn phụ thuộc vào bản thân có chịu mở lòng hay không. Vì mỗi độ tuổi, tôi đặt cho mình một mục tiêu khác nhau. Trong tất cả mục tiêu tôi đặt trong cuộc sống, chưa bao giờ có tình yêu. Nhà tôi điều kiện không tốt, khi đến với một người không thể bắt họ phải hoàn toàn chăm sóc cho mình. Khi tôi chưa chăm sóc tốt cho gia đình, tôi không tự tin đến bên cạnh ai đó và trao cho họ tình cảm" - cô chia sẻ.

Xinh đẹp và tài năng nhưng Quỳnh Lương cũng lận đận trong chuyện tình cảm

Cô cho rằng, mình là người cá tính mạnh, có lòng tự trọng cao, dễ nghĩ đến chiều hướng tiêu cực. Vì thế, sự quan tâm, chăm sóc từ "người ấy" có thể khiến cô coi đó là ban phát, bố thí. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên từng gặp gỡ nhiều người nhưng chỉ trải qua hai mối tình chính thức. Cô có được nhiều bài học từ những người đã "bước" qua đời mình.

Khi nghe người nhà của bạn trai nói rằng "Hết người hay sao mà đi yêu cái đứa làm mẹ đơn thân", cô thấy bị tổn thương và từ đó đến nay, vẫn chưa sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm nào.

"Tôi muốn người bạn trai bước vào cuộc đời mình phải khiến bản thân tốt hơn, vui hơn. Hiện cuộc sống của tôi không dư thừa nhưng không thiếu gì, có công việc ổn định, có cửa hàng kinh doanh riêng, có tư duy tốt, có một bạn nhỏ và không bị áp lực lấy chồng" - cô nói.

Sau những đổ vỡ cô vẫn chưa có bến bờ hạnh phúc

Quỳnh Lương (SN 1995, Phú Thọ) xuất thân từ công việc người mẫu ảnh và là nữ chính của nhiều MV thu hút hàng triệu lượt xem như "Màu nước mắt", "Tự Tâm"... Sau đó, cô "bén duyên" với những dự án phim truyền hình như vai Hoài trong phim "Lối nhỏ vào đời", vai Tiên Đỗ trong phim "Gara hạnh phúc", vai Vy trong phim "Đừng làm Mẹ cáu".

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP