Giải trí

Ngã cầu thang, nữ diễn viên qua đời tuổi 29

Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo-ryun, từng đóng phim “Hoa tuyết điểm” (Snowdrop), đã qua đời sau tai nạn ngã cầu thang, hưởng dương 29 tuổi.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 12-6 thông cáo tin buồn về Park Soo-ryun. Cô gặp tai nạn ngã cầu thang khi đang trên đường về nhà ngày 11-6. Ngay sau đó, nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết cô đã bị chết não và qua đời.

Nữ diễn viên Park Soo-ryun ra đi vĩnh viễn tuổi 29

Gia đình, bạn bè, người hâm mộ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Park Soo-ryun. Nhiều đồng nghiệp bày tỏ thương tiếc, tưởng niệm nữ diễn viên trên trang cá nhân. Trong đó, nam diễn viên Lee Won-jang viết: "Tôi không thể tin được! Cô ấy còn trẻ tuổi và làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai".

Gia đình của Park Soo-ryun quyết định hiến nội tạng của cô cho những người cần. Mẹ cô chia sẻ: "Con bé chỉ chết não, trái tim vẫn còn đập. Chắc hẳn ai đó đang rất cần! Là cha mẹ của con bé, chúng tôi sẽ có thể an lòng khi trái tim của con bé vẫn đập nhịp nhàng bên trong lồng ngực người nào đó".

Linh cữu của Park Soo-ryun được đặt tại Bệnh viện Suwon, Trung tâm Y tế Tỉnh Gyeonggi và lễ tang của cô sẽ diễn ra vào ngày 13-6.

Park Soo-ryun ra mắt công chúng năm 2018 với tư cách diễn viên nhạc kịch. Cô hoạt động chăm chỉ ở lĩnh vực này và tham gia nhiều vở kịch:

"The Days We Loved", "Siddhartha",... trước khi đóng phim truyền hình "Snowdrop".

Nhiều người thương tiếc cô

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP