Cộng đồng mạng

Đang gội đầu cho khách, nữ nhân viên vội lao ra ngoài hò hét vì lý do khó tin

Trúng số là trò may rủi phụ thuộc vào "lộc trời" và hiếm lắm mới có người được thần tài gõ cửa. Mới đây, đoạn clip ghi lại biểu cảm đặc sắc của nữ nhân viên gội đầu khi hay tin mình trúng số tiền tỷ đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Toàn bộ diễn biến câu chuyện được một người phụ nữ là khách hàng gội đầu chia sẻ. Theo đó, cô đang được nữ nhân viên gội đến công đoạn cào bọt. Tuy nhiên đúng lúc này, cô nhân viên lại nhận bất ngờ được tin mình trúng số độc đắc. Niềm vui đến quá đột ngột, cô gái liền chạy ra hò hét dữ dội mà quên mất vị khách đang nằm chờ.

Sau khi lấy được bình tĩnh, nữ nhân viên mới nhớ ra công việc của mình và quay trở lại hoàn thành nốt. Dù vậy, trên gương mặt cô gái vẫn không giấu nổi sự hạnh phúc.

Khi có vị khách hỏi về tờ vé số, cô gái nhanh nhảu đáp: "Trúng có 1 tờ à" và tiếp tục cười phá lên. Chắc hẳn trong đâu lúc này nữ nhân viên chỉ có tiền và vé số thôi chứ không thể nghĩ được gì nữa.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều gửi lời chúc mừng đến cô gái. Bên cạnh đó, nhiều người không thể nhịn cười trước tình cảnh "éo le" của vị khách vì chẳng biết nên nằm chờ hay tự gội luôn cho rồi.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Tội nghiệp bà khách, đầu vẫn đầy bọt mà không biết bao giờ nhân viên mới quay lại, chắc cạch mặt quán luôn quá";

"Cô nhân viên này may mắn quá, chúc mừng nha. Đúng là không ai có thể biết trước được điều gì";

"Biểu cảm của bà nhân viên buồn cười quá đi mất";

"Nhiều người bảo cô gái trúng 2 tỷ, không biết có phải thật không. Nếu thật thì quá may mắn rồi".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP