Cộng đồng mạng

Đang đi đường cô gái vội quay xe bởi trâu điên cuồng nộ, cảnh rượt đuổi khiến người xem không dám thở

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn rượt đuổi của một con trâu điên và cô gái đi xe máy điện khiến cộng đồng mạng như muốn "rớt tim ra ngoài".

Theo đó, camera an ninh ghi lại tình huống hy hữu xảy ra vào khoảng 17h chiều 12/3 vừa qua. Lúc này, một cô gái đang điều khiển xe may điện trên đường thì phát hiện một con trâu điên bất ngờ lao tới từ hướng ngược chiều. Nhận thấy nguy hiểm, cô gái này lập tức bẻ cua, quay xe né chú trâu.

Thấy mục tiêu bẻ hướng bỏ chạy, con trâu càng hung hãn đuổi tới. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân hai bên đường cũng sợ hãi, vội vã chạy nhanh vào nhà.

Đoạn clip kết thúc khi con trâu vẫn đang chạy theo xe của cô gái và các người này một khoảng khá xa. Không rõ cuối cùng cô gái và con trâu ra sao, song đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Màn rượt đuổi đến nghẹt thở khiến nhiều người cảm thán trước cô gái dũng cảm. Chắc hẳn lúc này cô gái cũng hoảng sợ lắm nhưng vẫn phải cứng tay lái để thoát khỏi con vật điên cuồng.

Qua đây cũng là lời cảnh báo mọi người cẩn thận khi đi đường, thấy trâu bò nên tránh xa để không gặp phải tai nạn đáng tiếc.

"Bạn nữ đỉnh thật, nếu là mình chưa chắc mình đã cứng tay ga như thế",

"Thông minh đó chứ, quay xe là thượng sách. Chứ cứ lao xe lên phía trước không khéo lại nguy hiểm hơn".

"Con trâu điên ghê, may nó đang hăng chạy theo chứ lúc đi qua chỗ nhà dân thấy nó đi tạt vô rồi đó",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP